Saiki Kusuo No Ψ-Nan Saiki Kusuo No Psi Nan

Saiki Kusuo No Ψ-Nan Saiki Kusuo No Psi NanViệt Sub Năm: 2013

được chuyển thể từ manga Saiki Kusuo no Ψ-nan của Asou Shuichi, kể về một cậu học sinh trung học tên là Kusuo Saiki. Ông sở hữu sức mạnh siêu nhiên gây ra các sự kiện không may trong cuộc sống hàng ngày của mình.

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo Minai

Rascal Does Not Dream Of A Dreaming Girl Seishun Buta Yarou Wa Yumemiru Shoujo No Yume Wo MinaiViệt Sub Năm: 2019

Có một tin đồn trong thế giới học đường, ấy là về một hiện tượng kì bí gọi là "hội chứng tuổi mới lớn". Một ngày nọ, cậu học sinh cao trung Sakuta Azusagawa đột nhiên thấy một cô gái tai thỏ xinh đẹp xuất hiện trước mặt mình. Cô gái ấy chính là Mai Sakurajima - đàn chị lớp trên của Sakuta và là một nữ diễn viên nổi tiếng hiện đang tạm nghỉ.

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other Side

Totsukuni No Shoujo The Girl From The Other SideViệt Sub Năm: 2022

Shiva, một đứa trẻ nguyền rủa, bị bỏ rơi trong một khu rừng đầy rẫy những con thú có thể gây ra những lời nguyền nặng nề chỉ trong một lần chạm vào. Shiva gặp một con thú có tâm hồn trái ngược với những con khác mà cô gọi là Thầy.

Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - Awakening

Code Geass: Hangyaku No Lelouch I - Koudou Lelouch Of The Rebellion - AwakeningThuyết Minh Năm: 2017

Trong cuộc chiến tranh nổ ra giữa mối bất đồng ngoại giao giữa Đế Quốc Britannia và Nhật Bản, sau khi bị đánh bại Nhật đã trở thành một thuộc địa của Britannia và đổi tên thành Khu Vực 11, còn người nhật thì bị gọi Eleven, Lelouch Lamperouge tên thật là Lelouch Vi Britannia cùng em gái Nunnally Vi Britannia bị cha đưa sang Nhật.

Xem Phim Đấu La Đại Lục Movie: Song Thần Chi Chiến - The Land Of Warriors Việt Sub (2023) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một trong những tác phẩm đặc sắc của đường gia tam thiếu tác phẩm thuộc thể loại huyễn hiệp mang đến cho độc giả một cái nhìn một cảm nhận mới về thế giới hiệp khách huyền ảođấu la đại lục movie,song thần chi chiến,xem phim đấu la đại lục movie,song thần chi chiến,download đấu la đại lục movie,song thần chi chiến,xem online đấu la đại lục movie,song thần chi chiến hd,xem đấu la đại lục movie,song thần chi chiến nhanh,tai phim đấu la đại lục movie,song thần chi chiến,the land of warriors,xem phim the land of warriors,download the land of warriors,xem online the land of warriors hd,xem the land of warriors nhanh,tai phim the land of warriors