Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao Pu

Liêu Trai Quần Yêu Phổ Liao Zhai Qun Yao PuViệt Sub Năm: 2019

A Bảo - con gái của một nhà giàu có ở kinh thành bị mắc phải chứng li hồn, hôn mê không tỉnh. Thầy bắt yêu Tiêu Cửu và Tiểu Hoa Yêu phải đi tìm ong chúa, tình cờ hai người họ phát hiện ra sự thật là A Bảo không phải bị chứng li hồn mà là bị yêu ma quấy nhiễu, họ phải tìm cách chữa bệnh cho A Bảo.

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage Town

Thị Trấn Kỳ Lân Kirin Mirage TownViệt Sub Năm: 2021

Châu Khôn một lòng tu luyện, Lý Kiều Nhiên một lòng muốn trừ gian diệt bạo, hai người vốn là trúc mã lại không nhưng từ bé lại không hợp nhau. Nhưng một chuyện li kì đã khiến số phận hai người bị cuốn vào nhau.

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical Beasts.Diễn Viên: Dominic Purcell,Ralitsa Paskaleva,Bashar Rahal

Dân Gian Kỳ Dị Chí The Book Of Mythical BeastsThuyết Minh Năm: 2020

Phim kể về một triều đại không được ghi chép trong lịch sử, ở đó có cả Nhân tộc và Yêu tộc, do sự vô tâm giết chóc của một vài con người, khiến cho Hoa Mãn Đằng, một gốc cây hoa tử đằng yêu lương thiện giúp đỡ đồng loại của mình chứng kiến đồng loại của mình bị tàn sát, đã hắc hóa rồi dấy lên tranh chấp người và yêu.

Giang Hồ Đại Mạc Desert Legend.Diễn Viên: Dominic Purcell,Ralitsa Paskaleva,Bashar Rahal

Giang Hồ Đại Mạc Desert LegendViệt Sub Năm: 2020

Lý Lập Quần là diễn viên kỳ cựu của điện ảnh Đài Loan, ông bắt đầu nổi tiếng từ thập niên 90 và từng tham gia vào khá nhiều thước phim đình đám. Mặc dù đã 68 tuổi nhưng ngôi sao gạo cội này vẫn rất tích cực hoạt động nghệ thuật, cho dù chỉ là các vai không phải chủ chốt nhưng nó giúp ông theo đuổi đam mê, kiếm thêm thu nhập.

Xem Phim Đấu Chiến Thương Khung - Fighting Immortal Statue Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những năm thiên hòa thị thần đứng đầu thiên cấm ti mộ dung phong truy bắt hổ giao trốn khỏi thiên giới hổ giao bất ngờ bị giết trong thiên lao mộ dung phong đang rong chơi ở sòng bạc lại bị coi là hung thủđấu chiến thương khung,xem phim đấu chiến thương khung,download đấu chiến thương khung,xem online đấu chiến thương khung hd,xem đấu chiến thương khung nhanh,tai phim đấu chiến thương khung,fighting immortal statue,xem phim fighting immortal statue,download fighting immortal statue,xem online fighting immortal statue hd,xem fighting immortal statue nhanh,tai phim fighting immortal statue