Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me Shudder.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Ma Nữ Tìm Chồng Ngôi Trường Ma 2: Make Me ShudderThuyết Minh Năm: 2014

Lần đến kỳ thi Đại học mà tình hình ôn luyện có vẻ không khả qua khiến 10 anh chàng học sinh quậy phá lo sốt vó. Họ nghĩ đến việc tìm đến thần linh, ma quỷ để cầu cho mọi chuyện tốt đẹp. 10 chàng trai chọn ngôi đền hẻo lánh âm u của ma nữ Mae Nak vốn rất linh thiêng để dâng lời khẩn cầu, tuy nhiên, giữa lúc các bạn đang cầu khẩn thì anh chàng đầu trò Nick, không những không sợ mà còn buông lời chế giễu, bông đùa về ma nữ. Bị chế nhạo, cơn thịnh nộ của Mae Nak giáng xuống và một thế lực siêu

Trò Chết Chóc The Belko Experiment.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Trò Chết Chóc The Belko ExperimentViệt Sub Năm: 2017

80 công dân Mỹ bị nhốt trong tầng cao nhất của tòa văn phòng tại Bogota, Colombia. Một thế lực bí ấn đã cô lập tòa nhà này với thế giới xung quanh và ép những người trong đó phải tham dự vào một trò chơi sinh tồn đầy man rợ. Trong một không gian chật hẹp không lối thoát, những người đồng nghiệp bị ép phải tham gia vào một trò chơi chết chóc, giết hoặc bị giết.

Thôn Cổ Sơn The Lingering.Diễn Viên: Pongpitch Preechaborisuthikul,Wanida Termthanaporn

Thôn Cổ Sơn The LingeringViệt Sub Năm: 2018

Bối cảnh của Thôn Cổ Sơn bắt đầu từ đêm giao thừa của tết âm lịch, Qingyi và con trai của cô, Dawa, đợi chồng cô là Shizi trở về nước sau khoảng thời gian công tác ở nước ngoài. Thật không may, họ đã chờ một đêm nhưng Shizi vẫn chưa trở về.

Xem Phim Dark Parasite - Luca Boni Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

after a robbery at a jewelry story a group of robbers takes refuge with a host in a shabby apartment building in the suburbs but they dont know that in the basement hides an obscure alien creature with telepathic powersdark parasite,xem phim dark parasite,download dark parasite,xem online dark parasite hd,xem dark parasite nhanh,tai phim dark parasite,luca boni,xem phim luca boni,download luca boni,xem online luca boni hd,xem luca boni nhanh,tai phim luca boni