Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In Tombstone.Diễn Viên: Danny Trejo,Mickey Rourke,Anthony Michael Hall

Thị Trấn Của Kẻ Chết Dead In TombstoneThuyết Minh Năm: 2013

Guerrero một thủ lĩnh của nhóm cao bồi luôn tin rằng trong anh tồn tại một quỷ Satan khát máu trong những cơn ác mộng của mình. Trong một phị vụ lớn đánh cướp vàng tại thị trấn Colorado anh đã bị chính anh em và đồng bọn của mình phản bội và giết chết. Nay cơn ác mộng của anh đã thành hiện thực và anh có cơ hội hồi sinh 1 lần nữa để bắt những tên phản bội và tàn ác đền tội.

Dã Chiến Giang Hồ Born Wild.Diễn Viên: Louis Koo,Daniel Wu,Patrick Tam

Dã Chiến Giang Hồ Born WildViệt Sub Năm: 2001

Trương Hồ và Tấn Hồ là hai anh em song sinh nhưng tính tình lại hoàn toàn khác biệt; Tấn thì năng động, thân mật trong khi Trương lại có môt cuộc sống khá khép kín và nhút nhát, nhưng cả hai đều rất thông minh. Một hôm, Trương đón hai vị khách bất ngờ đến từ cục cảnh sát thông báo về cái chết của người anh sinh đôi, như bị một quả tạ giáng xuống, Trương vội vàng tới Hồng Kông nhận dạng anh trai mình... Anh quyết tâm tìm hiểu nguyên nhân gây ra bi kịch trên.

Không Khoan Dung Zero Tolerance.Diễn Viên: Wych Kaosayananda,Wych Kaosayananda

Không Khoan Dung Zero ToleranceThuyết Minh Năm: 2015

một bộ phim hành động võ thuật vô cùng hấp dẫn với sự tham gia của 2 ngôi sao hành động Scott Adkins và Gary Daniels, ngoài ra còn có sự tham gia của ngôi sao hành động Việt Nam Dustin Nguyễn.

Nữ Thám Tử Veronica Mars.Diễn Viên: Kristen Bell,Jason Dohring,Enrico Colantoni

Nữ Thám Tử Veronica MarsThuyết Minh Năm: 2014

Bước lên từ quá khử của mình cô trở thành một thám tử chuyên nghiệp, vài năm sau cô trở về quê hương để bắt đầu tham gia điều tra về cái chết của một cô gái có liên quan đến người tình củ của Logan Echolls.

Luật Chiến Tranh Rules Of Engagement.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Samuel L Jackson,Guy Pearce,Ben Kingsley

Luật Chiến Tranh Rules Of EngagementViệt Sub Năm: 2000

Hayes Hodges thấy khát vọng sự nghiệp của mình tiêu tan khi anh bị thương trong cuộc chiến tranh Việt Nam. Ông sau đó trở về Mỹ và trở thành một luật sư chán đời để chống lại những phương tiện đang được sử dụng để quy tôi cho Đại tá Terry Childers, người bị cáo buộc cáo buộc liên quan đến cái chết của nhiều người biểu tình phản chiến. Hodges không thể phủ nhận rằng, chính Childers là người hùng đã cứu vớt cuộc đời của mình tại Việt Nam.Bộ Phim Đưa Ta Đến Thời Điểm 1996: Tòa Đại sứ Mỹ ở Yemen bị

Xem Phim Đập Nước Kajaki - Kajak Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một tốp lính trẻ anh quốc phải đối mặt với những kẻ thù bất ngờ và đáng sợ một lòng sông khô cạn những quả mìn rình rập dưới mỗi bước chân từng bước là một lần đánh cược mất chân hay mất mạngđập nước kajaki,xem phim đập nước kajaki,download đập nước kajaki,xem online đập nước kajaki hd,xem đập nước kajaki nhanh,tai phim đập nước kajaki,kajak,xem phim kajak,download kajak,xem online kajak hd,xem kajak nhanh,tai phim kajak,mark stanley,malachi kirby,david elliot