Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee).Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Ám Sát Hoàng Thượng Gabi (Russian Coffee)Thuyết Minh Năm: 2012

Khởi động từ cuối năm 2010 nhưng phải đến giữa năm 2011, bộ phim kinh phí lớn Coffee (còn có tên Gabi) mới đi vào sản xuất. Sau đó, đoàn phim rất ít khi công bố hình ảnh hay thông tin mới. Gần đây, đơn vị chế tác Coffee đã tập trung cho khâu tuyên truyền để phim có thể cuốn hút nhiều khán giả tới rạp khi chính thức công chiếu bắt đầu từ 15/3. Một trong số hoạt động quảng bá của Coffee là ra mắt poster và loạt ảnh đẹp lung linh.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High Note.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Đỉnh Cao Sự Nghiệp The High NoteViệt Sub Năm: 2020

Lấy bối cảnh trong thế giới rực rỡ của nền âm nhạc LA là câu chuyện về Grace Davis (Tracee Ellis Ross), một siêu sao có tài năng – và cái tôi – đã đạt đến đỉnh cao không thể tin được.

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The Ecstasy.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Bức Tranh Thiên Chúa The Agony And The EcstasyViệt Sub Năm: 1965

được sản xuất dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Irving Stone. Bộ phim kể về cuộc xung đột giữa hoạ sĩ, nhà điêu khắc, kiến trúc sư, nhà thơ và kỹ sư thời kỳ Phục hưng Michelangelo (do Charlton Heston thủ vai) và Giáo hoàng Julius II (do nam diễn viên kỳ cựu Rex Harrison thủ vai) về bức tranh Cảnh Thiên Chúa sáng thế trên trần Nhà nguyện Sistine.

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn Sonata.Diễn Viên: Jin,Mo Ju,So,Yeon Kim And Hee,Soon Park

Mùa Thu Của Tình Thân Autumn SonataViệt Sub Năm: 1978

Tác phẩm điện ảnh Autumn Sonata được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Ingmar Bergman. Bộ phim của Thụy Điển này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1978. Đây là bộ phim điện ảnh mang đậm tính nhân văn, phim sẽ đưa người xem đến với mùa thu của đất nước Thụy Điển đầy màu sắc và xinh đẹp.

Xem Phim Đảo Trần - The Naked Island Việt Sub (1960) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

do kaneto shindō đạo diễn đây là một bộ phim lạ lùng vì không có lời thoại” năm 1961 hadaka no shima giành giải grand prix tại liên hoan phim quốc tế moscow lần thứ 2 và năm 1963 bộ phim đã được chọn trong danh sách các phim hay nhất từ bất kỳ nguồn nào của năm 1962 tại giải thưởng điện ảnh của viện hàn lâm anh lần thứ 16”đảo trần,xem phim đảo trần,download đảo trần,xem online đảo trần hd,xem đảo trần nhanh,tai phim đảo trần,the naked island,xem phim the naked island,download the naked island,xem online the naked island hd,xem the naked island nhanh,tai phim the naked island