Ám Dạ Hành Giả Day Breaker

Ám Dạ Hành Giả Day BreakerThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 24/24)

câu chuyện của nam chính Lạc Tường (Lý Dịch Phong thủ vai) trong một lần làm nhiệm vụ thuộc chiến dịch bí mật bị mọi người hiểu lầm là đã qua đời. 5 năm sau, Lạc Tường quay trở lại, anh thay đổi thân phận và bắt đầu gia nhập vào tổ chức buôn ma túy nhằm truy tìm ông trùm đứng đằng sau băng đảng này.

Đôi Mắt Chẩn Bệnh Mutsu.Diễn Viên: Hidetoshi Nishijima,Aoi Nakamura,Atsushi Ito,Hideaki Ito,Anna Ishibashi

Đôi Mắt Chẩn Bệnh MutsuViệt Sub Năm: 2016 (Tập 9/10)

Bác sỹ Tameyori Eisuke sở hữu 1 năng lực khác thường. Chỉ bằng việc nhìn bệnh nhân, anh đã có thể nói rõ ràng, chính xác bệnh tình của của họ. Sau cái chết của người vợ, anh nhận ra được sự lãng phí và vô nhân đạo trong việc buôn bán những loại thuốc trị bệnh nan y dù chúng chẳng thể giúp ích gì. Anh quyết định bỏ việc tại bệnh viện lớn và lui về mở phòng khám trong khu dân cư ấm cúng.

Kẻ Tình Nghi Phần 5 Person Of Interest Season 5.Diễn Viên: Jim Caviezel,Amy Acker,David Aaron Baker,Michael Blaustein

Kẻ Tình Nghi Phần 5 Person Of Interest Season 5Việt Sub Năm: 2016 (Tập 10/13)

Mr. Finch (Michael Emerson thủ vai) là nhà tỷ phú bí ẩn, người đã phát triển chương trình máy tính có thể đoán trước được một âm mưu bạo lực sẽ xảy ra ở nơi nào đó trong tương lai. Thế nhưng, chương trình vẫn còn hạn chế khi không thể dự đoán nạn nhân, thủ phạm và nhân chứng là ai cũng như chính xác khi nào và nơi đâu diễn ra vụ án mạng.

Đấu Trí Suits.Diễn Viên: Jang Dong Gun,Park Hyung,Sik,Hwang Tae,Gwang

Đấu Trí SuitsViệt Sub Năm: 2018 (Tập 16/16)

Choi Kang-Seok là luật sư huyền thoại với một công ty luật đứng đầu Hàn Quốc. Anh ấy là một người đầy uy tín với vẻ ngoài gây ấn tượng. Go Yeon-Woo đã được thuê với tư cách là luật sư tập sự trong công ty luật của Choi Kang-Seok. Go Yeon-Woo có một trí nhớ tuyệt vời.

Xem Phim Danh Môn Ám Chiến - Thương Chiến: Overachievers Thuyết Minh (2014) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tưởng nguyên lê diệu tường luôn muốn hơn cha anh trong thế giới kinh doanh để trả đũa anh bao nhiều năm bị cha anh tưởng thừa thiên nhạc hoa kìm kẹp mặc dù có thất bại nhưng anh vẫn quyết cùng chung hiểu dương huỳnh hạo nhiên đinh mạn tư hồ định hân viên tiểu điền tiêu chính nam đầu tư phát triển 1 công ty điện thoại di động cùng cha anh triển khai cuộc chiến kinh doanh thế kỷdanh môn ám chiến thuyết minh,xem phim danh môn ám chiến thuyết minh,download danh môn ám chiến thuyết minh,xem online danh môn ám chiến thuyết minh hd,xem danh môn ám chiến thuyết minh nhanh,tai phim danh môn ám chiến thuyết minh,thương chiến,overachievers thuyết minh,xem phim thương chiến,overachievers thuyết minh,download thương chiến,overachievers thuyết minh,xem online thương chiến,overachievers thuyết minh hd,xem thương chiến,overachievers thuyết minh nhanh,tai phim thương chiến,overachievers thuyết minh,lê diệu tường,huỳnh hạo nhiên,hồ định hân,quan cúc anh,tiêu chính nam,thiệu mỹ kỳ,nhạc hoa,ngô trác hy