Chạm Trán Mafia Stray Bullets.Diễn Viên: Larry Fessenden,James Le Gros,John Speredakos

Chạm Trán Mafia Stray BulletsViệt Sub Năm: 2016

Được bố giao việc dọn dẹp ngôi nhà lưu động bỏ hoang trong rừng. Ash rủ cậu bạn thân Connor cùng thực hiện nhiệm vụ. Đến nơi, hai chàng trai bất ngờ chạm trán ba tên mafia đang lẩn trốn trong nhà cùng một chiếc va li bí mật. Khi kẻ truy đuổi xuất hiện, mạng sống của tất cả đều bị đặt vào vòng nguy hiểm.

Đồi Bại Frailty.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Đồi Bại FrailtyViệt Sub Năm: 2001

Một người đàn ông thú nhận với một nhân viên FBI câu chuyện gia đình của cha cuồng tín tôn giáo của mình như thế nào tầm nhìn dẫn đến một loạt các vụ giết người để tiêu diệt các vụ "ma quỷ".

Con Mắt Lam Vô Hồn The Pale Blue Eye.Diễn Viên: Bill Paxton,Matthew Mcconaughey And Powers Boothe

Con Mắt Lam Vô Hồn The Pale Blue EyeThuyết Minh Năm: 2022

Học viện West Point vào năm 1830, sự yên bình của một buổi tối tháng 10 bị phá vỡ khi người ta phát hiện ra thi thể của một học viên trẻ đang đung đưa trên một sợi dây ngay gần khu vực diễu hành. Một vụ tự tử rõ ràng không phải là chưa từng xảy ra trong một chế độ khắc nghiệt như của West Point

Băng Đảng Truy Sát Green Room.Diễn Viên: Imogen Poots,Anton Yelchin,Alia Shawkat,Patrick Stewart

Băng Đảng Truy Sát Green RoomThuyết Minh Năm: 2016

Một ban nhạc đi lạc vào miền hẻo lánh ven Thái Bình Dương, bị lôi kéo vào một vụ tấn công đẫm máu. Vì là nhân chứng duy nhất, ban nhạc trở thành mục tiêu của một băng đảng quyền lực trắng đáng sợ, những kẻ muốn thủ tiêu toàn bộ nhân chứng.

Xem Phim Đảng Khấu - Plastic City Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là đại diện duy nhất của điện ảnh hoa ngữ dự tranh sư tử vàng 2008 tại lhp venice nhưng “plastic city” là phim gây nhiều ấn tượng đây là phim thứ 3 của đạo diễn hồng kông yu lik wai dư lực với giả chương kha làm giám đốc sản xuấtđảng khấu,xem phim đảng khấu,download đảng khấu,xem online đảng khấu hd,xem đảng khấu nhanh,tai phim đảng khấu,plastic city,xem phim plastic city,download plastic city,xem online plastic city hd,xem plastic city nhanh,tai phim plastic city