Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle Boys.Diễn Viên: Aoi Miyazaki,Yûichi Kimura,Ryô Katsuji

Ban Nhạc Bố Đời Brass Knuckle BoysViệt Sub Năm: 2008

Cô nhân viên của công ty thu âm, Kanna, phát hiện một ban nhạc punk rock có tên Shonen Meriken Sakku (Brass Knuckle Boys) qua internet, và rồi thì cô quyết định đại diện cho họ thay mặt công ty. Điều mà Kanna không biết, đó là Brass Knuckle Boys toàn là đàn ông trung niên.

Du Ngoạn Wanderlust.Diễn Viên: Jennifer Aniston,Paul Rudd And Malin Akerman

Du Ngoạn WanderlustViệt Sub Năm: 2012

kể về kỳ nghỉ kỳ lạ của đôi tình nhân George và Linda. Bỏ lại sau lưng sức ép từ cuộc sống hối hả của thành phố lớn họ tìm đến khu nghỉ dưỡng ở một vùng quê xa xôi. Tại đây cuộc sống dường như không có bất kỳ quy luật nào ngoài luật do... chính họ dựng lên. Phải chăng ở nơi đây họ sẽ tìm ra cách giải quyết mọi vấn đề của mình?

Vua Bịp The Conman.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Phùng Đức Luân

Vua Bịp The ConmanViệt Sub Năm: 2002

Anh chàng đen đủi Ka-Sing chuyên khiến bản thân lẫn những người thân vào cảnh lao đao. Chỉ vì Ka-Sing, anh bạn Stanley gặp tai nạn phải vào viện. Cũng nhờ vụ tai nạn, Ka-Sing gặp nàng y tá trong mơ Summer. Dù phải lòng Summer nhưng Ka-Sing vô cùng lo ngại vận đen của bản thân sẽ khiến cô khốn khổ. Chưa đưa ra được quyết định cho bản thân, gã anh trai du đãng của Summer lại lợi dụng khả năng đặc biệt của anh để kiếm tiền tại sòng bạc.

Xem Phim Đàn Ông, Phụ Nữ Và Trẻ Em - Men, Women And Children Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

đàn ông phụ nữ vàtrẻ em men women and children là bộ phim hài tâm lý mỹ 2014 của đạo diễn jason reitman một bộ phim phản ánh thực tế tình trạng internet bị đan xen vào giữa đời sống một cách quá mức cuộc sống của một nhóm thanh thiếu niên cuộc sống của các cặp vợ chồng họ bị internet chi phối cuộc thay đổi cả về mặt những mối quan hệ hay tình yêu bộ phim xoay quanh về mọi ngóc nghách của văn hoá online về sự không chung thuỷ trong tình yêu sự ham muốn nổi tiếngđàn ông,phụ nữ và trẻ em,xem phim đàn ông,phụ nữ và trẻ em,download đàn ông,phụ nữ và trẻ em,xem online đàn ông,phụ nữ và trẻ em hd,xem đàn ông,phụ nữ và trẻ em nhanh,tai phim đàn ông,phụ nữ và trẻ em,men,women and children,xem phim men,women and children,download men,women and children,xem online men,women and children hd,xem men,women and children nhanh,tai phim men,women and children