Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2.Diễn Viên: Cổ Thiên Lạc,Mã Đức Chung,Ngô Trấn Vũ,Trương Gia Huy

Sứ Mệnh Nội Gián 2 Line Walker 2Thuyết Minh Năm: 2019

Để bảo vệ nhân chứng và triệt phá đường dây bắt cóc trẻ em nguy hiểm nhất, đội hình cảnh và nội gián HongKong đã vào cuộc và đặt chính sinh mạng của mình vào ván bài. Trắng đen, đúng sai không thể nhận bằng mắt thường? Sau cùng ai mới chính là nội gián?

Án Mạng Thôn Quê Absurd Accid.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Án Mạng Thôn Quê Absurd AccidThuyết Minh Năm: 2017

Ông chủ nhà trọ Dương Bách Vạn vì mắc bệnh liệt dương nên đâm ra đa nghi, cáu gắt. .Thậm chí, nghe lời người khác nói vợ mình ngoại tình mà Bách Vạn đã thuê người, cũng chính là vị trung y đang chữa bệnh cho mình, trừ khử vợ cho hả giận. Và rồi, những vụ án quái đảng cũng xảy ra sau đó.

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead Man.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Thám Tử Maigret 2: Người Đã Khuất Maigrets Dead ManViệt Sub Năm: 2016

Tạo dựng danh tiếng nhờ bộ phim hài đình đám “Mr. Bean” nhưng Rowan Atkinson tái ngộ khán giả qua một tác phẩm thuộc thể loại tâm lý tội phạm “Maigret sets a trap”. Loạt phim về thám tử Maigret được làm lại từ bản phim nổi tiếng trong thập niên 60 do nam tài tử Rupert Davies thủ vai chính.

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At Straws.Diễn Viên: Trần Tinh Húc,Nhậm Tố Tịch,Cao Hiệp

Chó Săn Tiền Beasts Clawing At StrawsThuyết Minh Năm: 2020

Joong-man, một chủ nhà hàng khốn khổ phải lao lực cùng công việc và chăm sóc mẹ già ốm. Anh tình cờ tìm thấy một túi tiền lớn của khách hàng bỏ quên trong tủ đồ xông hơi cùng với một cơ hội đổi đời.

Xem Phim Đại Tỷ - Queen Of Triads Thuyết Minh (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về trước năm 97 hồng kông có 1 khoảng thời gian vô cùng đen tối khi mà cảnh sát dung túng cho xã hội đen hoành hành trong thế giới mà đàn ông là nhân vật chính thì xuất hiện một kỳ nữ tên tả lan – người mà về sau đứng đầu thành trại cửu long – nơi mà pháp luật không thể làm gì được một tay gây ra sóng gió giang hồđại tỷ,xem phim đại tỷ,download đại tỷ,xem online đại tỷ hd,xem đại tỷ nhanh,tai phim đại tỷ,queen of triads,xem phim queen of triads,download queen of triads,xem online queen of triads hd,xem queen of triads nhanh,tai phim queen of triads,ngũ doãn long,trương cẩm tình,từ đông đông