Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point Blank.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Sứ Mệnh Tuyệt Mật Point BlankThuyết Minh Năm: 2010

Samuel Pierret (Gilles Lellouche) là một bác sĩ, anh đã cứu sống một kẻ tội phạm đang bị truy nã (Roschdy Zem) được đưa vào bệnh viện anh đang làm việc. Nhưng đồng bọn của hắn đã bắt cóc người vợ đang mang thai của Samuel (Elena Anaya) làm con tin để buộc anh phải đưa được hắn ra khỏi bệnh viện. Một cuộc chạy trốn qua các tàu điện ngầm và đường phố Paris xảy ra sau đó.

Luôn Trung Thành Semper Fi.Diễn Viên: Gilles Lellouche,Roschdy Zem,Gérard Lanvin

Luôn Trung Thành Semper FiThuyết Minh Năm: 2019

Câu chuyện kể về Courtney trong vai Cal, một sĩ quan cảnh sát trong sách, người kết thúc cuộc gặp gỡ với tư cách là một người bảo vệ của Thủy quân lục chiến cùng với nhóm bạn thời thơ ấu và không thể tách rời của anh ta.

Đứa Con Của Quỷ Case 39.Diễn Viên: Renée Zellweger,Ian Mcshane,Jodelle Ferland

Đứa Con Của Quỷ Case 39Việt Sub Năm: 2009

Emily Jenkins, một nhân viên hoạt động xã hội, chuyên lo những trường hợp có liên quan đến trẻ em. Câu chuyện bắt đầu khi Emily phát hiện ra cô bé 10 tuổi Lilith Sullivan đang bị đe dọa.Những lo lắng của Emily được khẳng định lần nữa khi bố mẹ Lilith cố gắng giết cô bé, đứa con gái duy nhất của họ bằng cách trói cô bé lại và cho vào lò nướng. Bộ phim là sự đấu tranh của Emily để bảo vệ Lilith, đưa cô bé ra khỏi vòng tay của ông bố và bà mẹ vô lương tâm, cho đến khi có một gia đình khác tốt hơn

Cuộc Chiến Ngầm The Merciless.Diễn Viên: Lee Kyoung,Young,Kim Hie,Won,Sul Kyung,Gu,Yim Si,Wan,Jeon Hye,Jin

Cuộc Chiến Ngầm The MercilessViệt Sub Năm: 2017

Jae-ho, kẻ đang cố gắng trở thành thủ lĩnh của băng đảng tội phạm của hắn gặp gỡ một "lính mới" đầy tham vọng, Hyun-su, trong nhà tù. Jae-ho chưa bao giờ tin tưởng bất kì ai trong cuộc dời của hắn, nhưng sau khi Hyun-su cứu hắn khỏi một cuộc tấn công, họ trở nên tin tưởng và trung thành với đối phương.

Xem Phim Đại Tỷ 2 - Queen Of Triads 2 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hồng kông những năm 70 người dân ở tầng lớp thấp sống rất khổ cực cảnh sát anh cấu kết với các lực lượng tội phạm bao che các giao dịch phi pháp như mại dâm cờ bạc ma túyđại tỷ 2,xem phim đại tỷ 2,download đại tỷ 2,xem online đại tỷ 2 hd,xem đại tỷ 2 nhanh,tai phim đại tỷ 2,queen of triads 2,xem phim queen of triads 2,download queen of triads 2,xem online queen of triads 2 hd,xem queen of triads 2 nhanh,tai phim queen of triads 2