Hỷ Lạc Trường An Easy Life.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hỷ Lạc Trường An Easy LifeThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết Trường An Loạn của tác giả nổi tiếng Hàn Hàn. Thích Nhiên – 1 tiểu hòa thượng có công phu đặc biệt, dù chiêu thức nhanh đến đâu nhưng trong mắt cậu cũng chậm rì rì.

Tương Tây Quỷ Án Strange Things In Western Hunan.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Tương Tây Quỷ Án Strange Things In Western HunanViệt Sub Năm: 2023

Ở một vùng Xiangxi xa xôi của Trung Quốc, người dân yêu quý đất đai và gia đình. Họ tuân theo phong tục nghị lực, luôn coi việc trở về gốc rễ là điều quan trọng nhất. Vùng đất này có địa hình núi non hiểm trở, và người dân đã phát triển nghề săn đuổi xác chết thành một nghề nghiệp đặc biệt.

Hà Thú The Beast In The River.Diễn Viên: Hà Hoằng San,Trương Thiên Dương,Vạn Thương

Hà Thú The Beast In The RiverViệt Sub Năm: 2023

Ở Thiên Tân Ngụy vào những năm đầu của Trung Hoa Dân Quốc , cái chết bí ẩn của hàng chục công nhân thoát nước khiến thành phố cảng hoang mang, những xác chết không mảnh vải che thân nổi trên sông khiến thầy phù thủy khẳng định rằng ma nước ám ảnh thành phố Thiên Tân. đã gặp nguy hiểm lớn.

Xem Phim Đại Sư Bốn Mắt - Master Of Four Eyes Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về câu chuyên của cậu bé khương tiểu tư sau một lần bị bệnh dịch hạch đột nhiên có được trong mình siêu năng lực không ai địch nổi việc có được siêu năng lực của khương tiểu tư đã khiến cho hắc vũ hội một tổ chức bí hiểm chú ý bọn chúng đã âm mưu chiếm lĩnh tiểu tư vì cho rằng sức mạnh của tiểu tư sẽ giúp bọn chúng vô địch thiên hạđại sư bốn mắt,xem phim đại sư bốn mắt,download đại sư bốn mắt,xem online đại sư bốn mắt hd,xem đại sư bốn mắt nhanh,tai phim đại sư bốn mắt,master of four eyes,xem phim master of four eyes,download master of four eyes,xem online master of four eyes hd,xem master of four eyes nhanh,tai phim master of four eyes