Head Count Ben Burghart

Head Count Ben BurghartViệt Sub Năm: 2023

After escaping prison Kat finds his own revolver pointed to his head by an unknown assailant. As the empty rounds click away, Kat tries to remember what happened to each bullet.

Tiến Về Phía Trước Moving On

Tiến Về Phía Trước Moving OnViệt Sub Năm: 2019

Cô gái tuổi teen Ok-joo, em trai cô và bố cô bắt đầu sống cùng nhau trong nhà của ông nội. Cô của Ok-joo thỉnh thoảng đến thăm. Ở đó, Ok-joo đã trải qua những khoảng thời gian quý giá nhất của thời thơ ấu.

Mưa Rào Sudden Rain.Diễn Viên: Setsuko Hara,Shûji Sano,Kyôko Kagawa

Mưa Rào Sudden RainViệt Sub Năm: 1956

Chia tay Hara Setsuko năm 2015, tháng 12 này, hội những người thích phim kinh điển xin gửi tặng các bạn phụ đề bộ phim Mưa Rào của đạo diễn Naruse Mikio. Mưa Rào còn được gọi là bộ phim thứ tư của Naruse trong loạt phim về chủ đề hôn nhân (marriage films) sau Bữa Cơm (Meshi), Chồng và Vợ (Husband and Wife) và Vợ (Wife)

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa Đêm.Diễn Viên: A Lương Trương,Hiếu Toàn,Thiên Luân

Five Minutes To Tomorrow Năm Phút Trước Nửa ĐêmViệt Sub Năm: 2014

được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Takayoshi. A Lương là một thợ thủ công, anh sống một cuộc sống tương đối bình thản. Đến khi Nhược Lan xuất hiện, cuộc sống của anh dần có những biến đổi. Thế nhưng, trong một chuyến nghỉ phép ở nước ngoài, Nhược Lan và người chị gái song sinh Như Mai gặp tai nạn, chỉ có một người may mắn sống sót. Quay trở về bên A Lương là Nhược Lan hay Như Mai? Nếu họ hoán đổi thân phận cho nhau thì thế nào?

Cây Cầu Gỗ The Wooden Bridge.Diễn Viên: Mahnaz Afshar,Borzou Arjmand,Farhad Aslani

Cây Cầu Gỗ The Wooden BridgeViệt Sub Năm: 2012

Một bộ phim của Iran, trong đó cây cầu gỗ nối liền các khu vực ở Tehran, kết nối thủ đô với các vùng lân cận, một kết nối giữa Tehran mới và Tehran cũ kỹ, già nua truyền thống

Xem Phim Dải Ruy Băng Trắng - The White Ribbon Việt Sub (2009) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh một ngôi làng nhỏ trước thềm thế chiến thứ nhất the white ribbon mô tả cuộc sống và tính cách người đức với dụng ý giải thích căn nguyên sự phát triển của chủ nghĩa phát xít trong những năm đầu thập kỷ 30 thế kỷ 20dải ruy băng trắng,xem phim dải ruy băng trắng,download dải ruy băng trắng,xem online dải ruy băng trắng hd,xem dải ruy băng trắng nhanh,tai phim dải ruy băng trắng,the white ribbon,xem phim the white ribbon,download the white ribbon,xem online the white ribbon hd,xem the white ribbon nhanh,tai phim the white ribbon,christian friedel,ernst jacobi,leonie benesc