Đồi Địa Đàng Paradise Hills

Đồi Địa Đàng Paradise HillsThuyết Minh Năm: 2019

Uma thức giấc trên một hòn đảo gọi là ĐỒI ĐỊA ĐÀNG được tạo ra để quản lý và giáo dục những cô gái không đứng đắn. Dẫn dắt bởi Duchess, hòn đảo tạo ra một cuộc sống trong mơ cho những bệnh nhân của nó. Tuy nhiên, phía sau những câu chuyện thần tiên là những bí mật được thiêu dệt sau mỗi giấc ngủ của các cô gái.

Chủng Tộc Bất Tử Eternals.Diễn Viên: Robin August,Iain Belcher And Jenna Berman

Chủng Tộc Bất Tử EternalsThuyết Minh Năm: 2021

một chủng tộc bất tử hùng mạnh do các Celestials tạo ra, được gửi xuống Trái Đất để dẫn dắt và bảo vệ loài người khỏi các Deviants – một chủng loài xấu xa, hiếu chiến và tham vọng, kẻ thù số một của các Eternals (nhưng chúng cùng loài người cũng được tạo ra bởi chính các Celestials).

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is Coming.Diễn Viên: Kevin Cheng,Lan Qin,Wei Gan,Yun Liu,Yufei Shi

Siêu Ứng Dụng Super App: Ai Is ComingViệt Sub Năm: 2018

Lấy bối cảnh vào năm 2020, câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng AI, nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống. Trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài người?

Xem Phim Đại Hồng Thủy - Noah Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

truyền thuyết về trận đại hồng thuỷ và con thuyền noah không những được ghi chép trong kinh thánh mà ngay cả trong kho sách cổ nhất được khai quật tại thủ đô nineveh của đế quốc assyria cổ đại cũng có ghi chép chuyện tương tự trong bản đất sét đào được theo truyền thuyết noah là một người đàn ông chính trực người được chúa trời chọn để thực thi một nghĩa vụ cao cảo nhằm cứu lấy muôn loài trong ngày một cơn đại hồng thuỷ quét sạch cả trái đấtđại hồng thủy thuyết minh,xem phim đại hồng thủy thuyết minh,download đại hồng thủy thuyết minh,xem online đại hồng thủy thuyết minh hd,xem đại hồng thủy thuyết minh nhanh,tai phim đại hồng thủy thuyết minh,noah thuyết minh,xem phim noah thuyết minh,download noah thuyết minh,xem online noah thuyết minh hd,xem noah thuyết minh nhanh,tai phim noah thuyết minh,emma watson,anthony hopkins,jennifer connelly,russell crowe