Cao Bồi Và Samurai Bunraku.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Cao Bồi Và Samurai BunrakuViệt Sub Năm: 2010

Lấy bối cảnh tại một xã hội mà súng ống bị cấm và đao kiếm trở thành vũ khí được ưa chuộng nhất, "Bunraku" xoay quanh kế hoạch trả thù của ba chàng trai chống lại một tên đầu sỏ gian ác và đội quân sát thủ của hắn.

Thử Thách Giới Hạn Strong Enough.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Thử Thách Giới Hạn Strong EnoughViệt Sub Năm: 2022

một vận động viên tập luyện chéo trên con đường trở thành vận động viên chuyên nghiệp thử thách giới hạn của mình vào một buổi chiều bằng cách theo đuổi một số kỷ lục thế giới đúng lúc mâu thuẫn từ cuộc hôn nhân tan vỡ của cô ấy va chạm, đe dọa khiến cô ấy trật bánh.

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die).Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Tình Bạn Bất Tử My True Friend (Friends Never Die)Việt Sub Năm: 2012

Song (Natcha Jantharapan) - cậu thanh niên đến từ thành phố Bangkok mới chuyển đến sống cùng chị ở Chiengmai. Cậu là người trầm tính và sống nội tâm. Chính vì thế, cậu ấy không có bạn và luôn bị người khác bắt nạt.Ở ngôi trường mới, Song gặp Gun (Mario Maurer), thủ lĩnh của băng nhóm "SPERM".

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2.Diễn Viên: Josh Hartnett,Demi Moore,Woody Harrelson

Thiện Ác Đối Đầu 2 The Equalizer 2Việt Sub Năm: 2018

một bộ phim hành động cực kỳ gây cấn và kịch tính với sự tham gia diễn xuất trở lại của diễn viên gạo cội Denzel Washington. Trong phim, cựu đặc vụ CIA tiếp tục trở thành “người hùng thầm lặng” truy tìm công lý đặc biệt càng quyết liệt hơn sau cái chết của người bạn thân Susan.

Băng Đảng Miami A Miami Love Story.Diễn Viên: Lexi Delarosa,Miguel Fuego Duran,Paul Antoine

Băng Đảng Miami A Miami Love StoryThuyết Minh Năm: 2017

Patrick và Felipe, hai ông trùm lớn nhất ở Miami vốn luôn đối đầu nhau để giành phần thống trị thị trường ma túy. Khi cuộc chiến đang ở thế cân bằng thì mối tình của Flo em gái Patrick và cháu trai của Felipe như ngòi nổ khiến tình hình thế giới ngầm căng thẳng hơn bao giờ hết.

Xem Phim Đại Chiến Quái Vật Biển - Atlantic Rim Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một sinh vật khổng lồ xuất hiện giữa đại tây dương phá hủy một khoan dầu trong khi quân đội mỹ đã vận hành một cổ máy khổng lồ để chống lại sinh vật biển trước khi nó phá hủy toàn bộ thành phố biển xinh đẹpđại chiến quái vật biển,xem phim đại chiến quái vật biển,download đại chiến quái vật biển,xem online đại chiến quái vật biển hd,xem đại chiến quái vật biển nhanh,tai phim đại chiến quái vật biển,atlantic rim,xem phim atlantic rim,download atlantic rim,xem online atlantic rim hd,xem atlantic rim nhanh,tai phim atlantic rim,graham greene,david chokachi,jackie moore