Mắc Kẹt Stranded.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Mắc Kẹt StrandedViệt Sub Năm: 2013

Bốn phi hành gia bị cô lập trên một tàu không gian mái vòm, trải nghiệm những điều ma quái sau khi một cơn bão sao băng, dẫn đến hoang tưởng, sợ hãi và cái chết.

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery Store.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Cửa Hàng Tạp Hóa Sầu Muộn Melancholy Grocery StoreViệt Sub Năm: 2020

Câu chuyện được liên kết bởi một cửa hàng tạp hóa bí ẩn. Những mặt hàng được bày bán trong cửa hàng tạp hóa tưởng như bình thường này đều là những món hàng tạp hóa kỳ lạ. Có một cô chủ xinh đẹp đầy mê hoặc và một con mèo lười biếng kỳ quặc.

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible Hulk.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Người Khổng Lồ Xanh Phi Thường The Incredible HulkThuyết Minh Năm: 2008

Sau nhiều năm bị biến thành kẻ nửa người nửa quái vật The Hulk, nhà khoa học Bruce Banner vẫn phải lần trốn trong rừng rậm Nam Mỹ, tìm cách chữa trị cho chính bản thân mình. Cùng lúc đó anh vẫn bị sự truy lùng của quân đội Mỹ, dẫn dắt bởi tướng Ross và tên Emil Blonsky, kẻ muốn sử dụng sức mạnh của The Hulk. Chính tên này sau đó đã tự lặp lại tai nạn của Bruce Banner, với hy vọng biến mình thành siêu nhân.

Thí Nghiệm Chết Chóc Maattrraan.Diễn Viên: Christian Slateramy Matysio

Thí Nghiệm Chết Chóc MaattrraanViệt Sub Năm: 2012

Cặp song sinh bị dính liền Vimalan và Akhilan liên quan đến một loạt cái chết liên quan đến công ty của cha. Tuy nhiên, những sự thật mà họ khám phá ban đầu dẫn đến một âm mưu lớn hơn, một âm mưu kéo dài trên toàn thế giới.

Xem Phim Đại Chiến Mãng Xà - Battle Of Snakes Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về lâm hạo đông và người bạn mã đằng là quản lý của một vườn thú đang đối diện với nguy cơ phá sảnđại chiến mãng xà,xem phim đại chiến mãng xà,download đại chiến mãng xà,xem online đại chiến mãng xà hd,xem đại chiến mãng xà nhanh,tai phim đại chiến mãng xà,battle of snakes,xem phim battle of snakes,download battle of snakes,xem online battle of snakes hd,xem battle of snakes nhanh,tai phim battle of snakes