Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The Dead.Diễn Viên: Kennedy Tucker,Thomas Miguel Ruff,Rene Michelle Aranda

Bóng Ma Tử Thần Shadows Of The DeadViệt Sub Năm: 2016

Trong lúc dự bữa tiệc cuối cấp ở một căn nhà gỗ ẩn sâu trong rừng, cô bạn thân của Heather đã khôn gmay qua đời sau một tai nạn kì lạ. Sau bất hạnh đó, Heather bắt đầu chứng kiến nhiều sự việc kinh hoàng khác, và cô nhận ra rằng cái chết của người bạn thân chỉ là màn dạo đầu của một bóng ma quỷ quyệt.

Xác Chết Bí Ẩn You Get Me.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Xác Chết Bí Ẩn You Get MeViệt Sub Năm: 2017

ó sự góp mặt của Bella Thorne, Halston Sage, và Taylor John Smith. Bộ phim sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23 tháng 6 năm 2017. Tyler (Taylor John Smith) là một thiếu niên đẹp trai người cuối cùng đã tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình, một cô bạn gái hoàn hảo tên là Alison (Halston Sage).

Cậu Bé Eli Eli.Diễn Viên: Bella Thorne,Halston Sage,Taylor John Smith

Cậu Bé Eli EliViệt Sub Năm: 2019

cậu bé mắc phải một căn bệnh kỳ lạ. Cha mẹ cậu đã cho cậu đi chữa chạy khắp nơi nhưng không hề có một chút tiến triển nào. Cuối cùng, niềm tin được đặt hết vào một người phụ nữ được cho là có cách chữa bệnh hiệu quả bằng phương pháp tiên tiến của riêng cô ta.

Xem Phim Đại Chiến Cương Thi - The Walking Dead Vampire Vs Zombie Thuyết Minh (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau chiến tranh thế giới thứ ii các nhà khoa học bắt đầu nghiên cứu virus zombie với tham vọng thống trị thế giới họ đã nghiên cứu ra 1 loại máu đặc biệt có thể triệu tập zombiesđại chiến cương thi,xem phim đại chiến cương thi,download đại chiến cương thi,xem online đại chiến cương thi hd,xem đại chiến cương thi nhanh,tai phim đại chiến cương thi,the walking dead vampire vs zombie,xem phim the walking dead vampire vs zombie,download the walking dead vampire vs zombie,xem online the walking dead vampire vs zombie hd,xem the walking dead vampire vs zombie nhanh,tai phim the walking dead vampire vs zombie,peng yu si,peng yu si,lu jing