Thế Giới Ninja Nabari No Ou

Thế Giới Ninja Nabari No OuViệt Sub Năm: 2008 (Tập 22/26)

Những ai sở hữu được Shinrabanshou sẽ là Vua của Nabari, là người sẽ lập nên luật lệ mới cho Nabari. Cũng vì lẽ đó, cậu bé Rokujo Miharu rơi vào cảnh bị săn đuổi. Có người muốn lợi dụng Shinrabanshou trong người cậu, có người lại muốn bảo vệ cậu khỏi những kẻ săn đuổi và cả chính tri thức nguy hiểm đó. Đến với Nabari no Ou, bạn sẽ cảm nhận thế giới của ninja được ẩn sau sự tĩnh lặng của thế giới bình thường.

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man Hallow

D.gray-Man Hallow D. Grey-Man HallowViệt Sub Năm: 2016 (Tập 13/13)

Vào cuối thế kỷ 19, Allen Walker chính thức gia nhập tổ chức Exorcist và bắt đầu đi tiêu diệt các sinh vật được gọi là Akuma; vũ khí cơ khí do Thiên niên kỷ Earl với những linh hồn đau khổ của người chết. Allen có một con mắt bị nguyền rủa và vũ khí chống Akuma, mang sức mạnh của "Innocence", một món quà dành cho anh là một tông đồ của Chúa.

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight Wings

Hakumei No Tsubasa Pokémon: Twilight WingsViệt Sub Năm: 2020 (Tập 8/8)

Galar là một khu vực nơi các trận chiến Pokémon đã phát triển thành một cảm giác văn hóa. Trải qua 7 tập, Pokémon Pokémon: Twilight Wings, sẽ trình bày chi tiết về giấc mơ của cư dân Galar, thực tế mà họ phải đối mặt, những thách thức họ phải vượt qua và những xung đột họ phải giải quyết.

Xem Phim Dai-2 No Shokugyou Wo Ete, Sekai Saikyou Ni Narimashita - I Gained A Second Character Class And Became The Strongest Sage In The World Việt Sub (2022) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một thanh niên vì bị bốc bát họ à nhầm bị bóc lột sức lao động mà chán nản cuộc sống anh phải làm việc ngày này qua ngày khác chỉ để có cái ăn bỗng tự nhiên một tin nhắn được gửi đến máy tính hỏi rằng anh có muốn tới đó khôngdai,2 no shokugyou wo ete,sekai saikyou ni narimashita,xem phim dai,2 no shokugyou wo ete,sekai saikyou ni narimashita,download dai,2 no shokugyou wo ete,sekai saikyou ni narimashita,xem online dai,2 no shokugyou wo ete,sekai saikyou ni narimashita hd,xem dai,2 no shokugyou wo ete,sekai saikyou ni narimashita nhanh,tai phim dai,2 no shokugyou wo ete,sekai saikyou ni narimashita,i gained a second character class and became the strongest sage in the world,xem phim i gained a second character class and became the strongest sage in the world,download i gained a second character class and became the strongest sage in the world,xem online i gained a second character class and became the strongest sage in the world hd,xem i gained a second character class and became the strongest sage in the world nhanh,tai phim i gained a second character class and became the strongest sage in the world,my isekai life,tensei kenja no isekai life