Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2

Cảnh Sát Paul Blart 2 Paul Blart Mall Cop 2Việt Sub Năm: 2015

một nhân viên an ninh tại siêu thị đưa con gái cưng Maya tới Las Vegas – nơi có hệ thống an ninh khủng nhất trên thế giới để tham dự triển lãm. Tại đây, ông vô tình phát hiện ra một kế hoạch đánh cướp sòng bạc tham vọng bậc nhất thế giới. Liệu một nhân viên an ninh vụng về có thể giải cứu cả Las Vegas?

Trai Nhảy Xxl Magic Mike Xxl

Trai Nhảy Xxl Magic Mike XxlViệt Sub Năm: 2015

Phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc năm 2012, có tên Magic Mike XXL ( ra mắt vào năm 2012, vẫn kể về cuộc đời của những “trai nhảy” với thân hình bốc lửa và nóng bỏng. Lần này, người xem sẽ được theo chân Mike (Channing Tatum) cùng các bạn của anh trên chuyến hành trình từ thành phố Tampa đến Myrtle Beach để tham dự một buổi tiệc thoát y.

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness Descending.Diễn Viên: Danny Trejo,Kinga Philipps,Frank Krueger

20 Dặm: Trong Lòng Bóng Tối 20 Ft Below: The Darkness DescendingViệt Sub Năm: 2014

Bên dưới đường phố New York là 1 thế giới nguy hiểm và đen tối ẩn sau lớp vỏ bọc là những dường tàu diện ngầm và vô số cơ sở hạ tầng bị lãng quên. Khi một nhà làm phim trẻ tuổi đến đó để khám phá những câu chuyện vô hình của người dân sống nơi đây, cô ấy nhận ra rằng, không gì đáng sợ hơn bóng tối. Xuất hiện 1 người bí ẩn, sống ngoài vòng pháp luật đã tuyên bô chiến tranh, lới tuyên bố không chỉ đe dọa cuộc sống cuộc sống ở thế giới ngầm mà còn cả thành phố bên trên đó.

Phương Thuốc The Cure.Diễn Viên: Gabriel Abreu,Gino Acevedo,David Allen

Phương Thuốc The CureViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim nói về một nữ nghiên cứu trẻ mà cuộc sống đang gặp nguy hiểm khi cô phát hiện ra các công ty dược phẩm cô làm việc đã phát triển được loại thuốc trị bệnh ung thư nhưng họ không đưa ra ngoài, cô phải thoát ra ngoài và phát hành loại thuốc đó trong khi công ty đang cố ngăn chặn cô ra khỏi phòng thí nghiệm.

Nơi Bình Yên Mercury Plains.Diễn Viên: Scott Eastwood,Angela Sarafyan,Justin Arnold,Nick Chinlund

Nơi Bình Yên Mercury PlainsThuyết Minh Năm: 2016

nói về một người đàn ông trẻ tuổi gặp khó khăn chạy trốn sang Mexico, nơi anh được tuyển chọn để tham gia một nhóm bán quân sự của thanh niên chống các băng đảng ma túy. Bị cô lập trong sa mạc, anh đã chứng tỏ mình bằng cách trở thành người lính nổi bật của nhóm, nhưng mục đích thực sự của anh là gì? Khi cảnh sát Mexico đóng cửa biên giới, anh nhận ra rằng cách duy nhất để sống yên bình là để quay trở về Mỹ là nơi bình yên nhất, nhưng anh có trốn về Mỹ được không?

Xem Phim Cướp Biển Vùng Caribê 3: Nơi Tận Cùng Thế Giới - Pirates Of The Caribbean: At Worlds End Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tuy thoát khỏi bụng quái vật nhưng gã thuyền trưởng điên jack sparrow lại bị giam cầm bởi davy jones davy jones cùng con tàu ma flying dutch lại chịu sự quản lý của công ty đông ấn những kẻ đang cầm giữ con tim của davy jones với tham vọng làm chủ thất bể làm chủ đại dương trước tham vọng điên cuồng đó để giải thoát jack sparrow và cùng đập tan tham vọng điên cuồng kia của bè lũ đông ấn chàng thợ rèn will turner cùng vợ chưa cưới elizabeth swann hợp tác với thuyền trưởng barbossa chủcướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,xem phim cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,download cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,xem online cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới hd,xem cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới nhanh,tai phim cướp biển vùng caribê 3,nơi tận cùng thế giới,pirates of the caribbean,at worlds end,xem phim pirates of the caribbean,at worlds end,download pirates of the caribbean,at worlds end,xem online pirates of the caribbean,at worlds end hd,xem pirates of the caribbean,at worlds end nhanh,tai phim pirates of the caribbean,at worlds end,johnny depp,orlando bloom,keira knightley