Chân Giả Uy Long Gameboy Kids.Diễn Viên: Lưu Đức Hoa,Quách Phú Thành,Rosamund Kwan,Ngô Mạnh Đạt

Chân Giả Uy Long Gameboy KidsViệt Sub Năm: 1992

Kow Wai vốn là một người bình thường bỗng chóc trở thành đại ca khét tiếng nhờ vao 1 sự hiểu lầm lờn. Kow Wai là người có gương mặt rất giống với một đại ca, và rồi đại ca đó bị hại và tình cở Kow Wai bị người ta phát hiện tưởng là vị đại ca đó. Từ đó Kow wai sống với thân phận là một đại ca giang hồ. Phim Chân Giả Uy Long bắt đầu những tình huống nguy hiểm đến ngạt thở vì chốn giang hồ không đơn giản nhưng cuộc sống bình thường.

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The Salvation.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Cuộc Chiến Cứu Rỗi The SalvationViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim lấy bối cảnh nước Mỹ những năm 1870. Jon, một cựu binh sĩ Đan Mạch lưu lạc sang Mỹ sau khi chiến tranh kết thúc, gặp lại vợ và con trai sau 7 năm ly tán. Đau đớn thay, đó cũng là ngày vợ con anh bị giết hại tàn nhẫn. Để trả thù cho gia đình, Jon đã trừ khử em trai của Delarue, tên trùm có thế lực lớn nhất thị trấn Black Creek và từ đó, anh phải đơn thân độc mã chống lại toàn bộ băng nhóm của Delarue trên con đường đi tìm công lý.

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of God.Diễn Viên: Mads Mikkelsen,Eva Green,Jeffrey Dean Morgan

Sự Phẫn Nộ Của Thần Linh Aguirre, The Wrath Of GodViệt Sub Năm: 1972

Aguirre: The Wrath of God - Sự phẫn nộ của thần linh là một bộ phim làm về đề tài những nền văn minh bị "xóa sổ". Bộ phim được ra mắt khán giả vào năm 1972 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Werner Herzog. Aguirre: The Wrath of God có bối cảnh thời Trung cổ, thế kỷ 16.

Cuộc Săn The Hunted.Diễn Viên: Tommy Lee Jones,Benicio Del Toro,Connie Nielsen,Leslie Stefanson,John Finn,José Zúñiga,Ron Canada

Cuộc Săn The HuntedViệt Sub Năm: 2003

Tommy Lee Jones vào vai 1 thanh tra FBI truy tìm 1 kẻ lấy việc giết người là thú vui. Khi tên giết người trốn thoát khỏi thành phố Tommy phải hợp tác với 1 thanh tra khác để ngăn chặn tội ác của tên sát nhân.

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2.Diễn Viên: Sylvester Stallone,Liam Hemsworth And Randy Couture

Biệt Đội Đánh Thuê 2 Expendables 2Thuyết Minh Năm: 2012

Phần hai của Expendables kể về nhóm lính đánh thuê cùng nhau thực hiện một nhiệm vụ tưởng như đơn giản nhưng lại nguy hiểm khi họ phải tìm cách trả thù cho cái chết bất ngờ của một thành viên trong nhóm. Phim có sự góp mặt của Arnold Schwarzenegger (ngôi sao của Terminator), Lý Liên Kiệt (ngôi sao võ thuật Trung Quốc) cùng các gương mặt nổi tiếng những năm 1980 khác như Stallone Sylvester, Bruce Willis, Jean Claude Van Damme, Chuck Norris.

Xem Phim Cưỡng Bức 3 - Tooken Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim hài dạng parody với series phim ăn khách taken​cưỡng bức 3,xem phim cưỡng bức 3,download cưỡng bức 3,xem online cưỡng bức 3 hd,xem cưỡng bức 3 nhanh,tai phim cưỡng bức 3,tooken,xem phim tooken,download tooken,xem online tooken hd,xem tooken nhanh,tai phim tooken