Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years Later.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Đại Chiến Sau Tận Thế Teana: 10000 Years LaterThuyết Minh Năm: 2015

Tây Tạng, 10000 năm sau ngày tận thế. Nền văn minh nhân loại đã đi đến bờ vực sụp đổ khi một con quái vật đã thống trị tàn bạo tất cả các bộ lạc để khai thác những tài nguyên ít ỏi còn sót lại của trái đất. Một cô gái mang số mệnh cao cả sẽ kết thúc sự thống trị tàn bạo đó, bảo vệ đất đai và người thân của cô, với giúp đỡ của các chiến binh dũng cảm mà cô đã tập hợp dọc theo cuộc hành trình sử thi của mình.

Chú Voi Biết Bay Dumbo.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Chú Voi Biết Bay DumboThuyết Minh Năm: 1941

Dumbo của gánh xiếc mong muốn có một đứa con, nhưng bé voi con mà chú cò mang đến trông lại rất buồn cười vì đôi tai quá khổ của mình. Vì đôi tai này nên Dumbo phải làm hề cho đoàn xiếc. Chỉ có người bạn duy nhất - một chú chuột mới có thể giúp Dumbo trở về đúng vị trí của mình. Bạn đã xem bộ phim Chicken Run nói về đàn gà tập bay. Bây giờ bạn sẽ xem một bộ phim nói về chú voi con biết bay!

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision Course.Diễn Viên: Li Siru,Wang Chong,Zhou Ting

Kỷ Băng Hà 5: Trời Sập Ice Age: Collision CourseThuyết Minh Năm: 2016

Việc theo đuổi hạt sồi “bá đạo” bất ngờ khiến chú sóc Scrat bị du thuyền UFO đưa vào vũ trụ. Tại đây, Scrat vô tình gây ra một loạt các sự kiện vũ trụ, từ đó tạo ra nhiều sự biến đổi đe dọa tới thế giới Kỷ Băng Hà. Kết quả từ những trò đùa của Scrat lúc nào cũng nghiêm trọng, và lần này nó đã tạo ra một phiên bản mới của vụ nổ Big Bang.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Rùa Sammy Phần 2 - Sammys Adventures 2 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh câu chuyện về các chú rùa biển sammy ray ella và ricky sau khi bị một kẻ săn trộm đánh bắt rùa biển sammy và ray bị nhốt trong một hồ cá cảnh ở dubai để giải cứu họ ella và ricky lên đường lao mình vào đại dương rộng lớn bất chấp nhiều nguy hiểm đang chực chờcuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,xem phim cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,download cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,xem online cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2 hd,xem cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2 nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của rùa sammy phần 2,sammys adventures 2,xem phim sammys adventures 2,download sammys adventures 2,xem online sammys adventures 2 hd,xem sammys adventures 2 nhanh,tai phim sammys adventures 2,pat carroll,carlos mccullers ii,cinda adams