Quái Thú Sao Hỏa Cosmoball

Quái Thú Sao Hỏa CosmoballThuyết Minh Năm: 2020

do đạo diễn Dzhanik Fayziev chịu trách nhiệm chỉ đạo đồng viết kịch bản, bộ phim lấy cảm hứng từ tác phẩm viễn tưởng kinh điển của thế giới, dựa trên loạt phim hoạt hình Galactik Football, với sự tham gia sản xuất của kênh truyền hình Russia-1.

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The World.Diễn Viên: Dana Andrews,Janette Scott,Kieron Moore

Vết Nứt Địa Cầu Crack In The WorldViệt Sub Năm: 1965

Tiến sĩ Stephen, một khoa học gia lỗi lạc, có tham vọng khai thác nguồn năng lượng địa nhiệt khổng lồ của dung nham trong lõi địa cầu. Để xuyên phá lớp vỏ bao quanh lõi trái đất, ông ta đã sử dụng hoả tiễn nguyên tử. Thế nhưng kế hoạch đã không như mong đợi, vì sức công phá của vụ nổ đã tăng lên nhiều lần so với dự kiến, do năng lượng nhiệt hạch trong lòng địa cầu bị xáo trộn.

Đại Úy Marvel Captain Marvel.Diễn Viên: Ben Mendelsohn,Brie Larson,Samuel L Jackson

Đại Úy Marvel Captain MarvelThuyết Minh Năm: 2019

Diễn ra vào những năm 1990, Đại Úy Marvel là câu chuyện về Carol Danver. Sau khi vô tình chạm trán với tộc người Skrull, cô nhận được một nguồn sức mạnh khủng khiếp. Tự gọi mình là Ms. Marvel, Carol là 1 trong các siêu anh hùng mạnh bậc nhất trong nhóm Avenger.

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing Spiderman.Diễn Viên: Andrew Garfield,Emma Stone Và Rhys Ifans

Siêu Nhện Tái Xuất The Amazing SpidermanViệt Sub Năm: 2012

Thiếu niên Peter Parker phải vật lộn với cả vấn đề của một con người bình thường cũng như là những khủng hoảng khi là một siêu nhân. Như là những thiếu niên khác cùng tuổi với anh, Peter đang cố gắng tìm ra anh là ai và làm sao anh đã trở thành một con người như ngày hôm nay. Trong cuộc hành trình của anh đi nhặt lại những mảnh trong quá khứ và liên kết chúng lại với nhau để khám phá ra được một bí mật của cha anh nắm giữ.

Kẻ Bắt Chước The Mimic.Diễn Viên: Lee Joon Hyuk,Yum Jung Ah,Park Hyuk Kwon

Kẻ Bắt Chước The MimicViệt Sub Năm: 2017

lấy cảm hứng từ câu truyện ma dân gian nổi tiếng của Hàn Quốc - Con Hổ trên núi Jang - câu truyện kể về một sinh vật hắc ám có khả năng giả giọng nói để đánh lừa con người và ăn thịt họ. Kẻ Bắt Chước kể về một gia đình nọ sau sự biến mất bí ẩn của đứa con trai nhỏ

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Hugo - Hugo Cabret Thuyết Minh (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hugo là một cậu bé mồ côi sống trong các bức tường của một nhà ga xe lửa trong năm 1930 paris ông đã học để sửa chữa đồng hồ và các tiện ích khác từ cha và chú của ông mà ông đặt để sử dụng giữ đồng hồ nhà ga xe lửa chạy điều duy nhất mà ông đã để lại kết nối ông cha đã chết của ông là một máy tự động người đàn ông cơ khí mà không làm việc mà không có một phím đặc biệt hugo cần phải tìm chìa khóa để mở khóa bí mật ông tin rằng nó chứa vào cuộc phiêu lưu của mình anh gặp george mélièscuộc phiêu lưu của hugo thuyết minh,xem phim cuộc phiêu lưu của hugo thuyết minh,download cuộc phiêu lưu của hugo thuyết minh,xem online cuộc phiêu lưu của hugo thuyết minh hd,xem cuộc phiêu lưu của hugo thuyết minh nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của hugo thuyết minh,hugo cabret thuyết minh,xem phim hugo cabret thuyết minh,download hugo cabret thuyết minh,xem online hugo cabret thuyết minh hd,xem hugo cabret thuyết minh nhanh,tai phim hugo cabret thuyết minh,asa butterfield,chloë grace moretz,christopher lee