Ninja Mono Ninja Cadets

Ninja Mono Ninja CadetsViệt Sub Năm: 1996 (Tập 2/2)

Trong thời kỳ phong kiến ​​của Nhật Bản, có một cuộc chiến giữa hai gia tộc ninja: Byakuro và Kabusu. Một đêm, Kabusu tổ chức một cuộc tấn công dữ dội vào lâu đài Byakuro với hy vọng bắt cóc công chúa trẻ sơ sinh của gia tộc.

Quyền Năng Guilty Crown

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng Đêm

Night Wizard The Animation Phù Thủy Bóng ĐêmViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

Một thuật ngữ cho những người có nhiệm vụ là để bảo vệ thế giới khỏi sự sắp xảy ra trong bóng tối. Renji Hiiragi là một ví dụ Night Wizard, người được gọi là liên tục trên các nhiệm vụ, mặc dù tất cả anh muốn là để có thể đi học và sau đại học.Tuy nhiên, lệnh gần nhất của ông là để bảo vệ Elis Shiho, là một học sinh mới chuyển vào học viện của mình.

Xem Phim Cuộc Phiêu Lưu Của Croket - Croquette!, Corokke! Việt Sub (2004) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về những câu chuyện trong thế giới của croket là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là kinkas với kinka ngân hàng của họcuộc phiêu lưu của croket,xem phim cuộc phiêu lưu của croket,download cuộc phiêu lưu của croket,xem online cuộc phiêu lưu của croket hd,xem cuộc phiêu lưu của croket nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của croket,croquette,corokke,xem phim croquette,corokke,download croquette,corokke,xem online croquette,corokke hd,xem croquette,corokke nhanh,tai phim croquette,corokke