Săn Kẻ Buôn Người Mardaani.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Săn Kẻ Buôn Người MardaaniViệt Sub Năm: 2015

Sau khi bạn thân của cô cháu gái mất tích, nữ cảnh sát Shivani phát hiện ra một đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn với nhiều thủ đoạn tàn nhẫn. Quá trình điều tra dẫn dắt Shivani vào trò chơi mèo vờn chuột với ông trùm của tổ chức, một kẻ buôn người bí ẩn và xảo trá.

Phố Tàu Chinatown.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Phố Tàu ChinatownViệt Sub Năm: 1974

gia đình Hollis Mulwray, một chủ đất giàu có ở California. Giả vờ là người vợ Evelyn của Hollis, một kẻ đồng mưu tên Ida Sessions nhờ thám tử tư J. J. Jake Gitters điều tra người chồng ngoại tình của mình.

Kẻ Chủ Mưu Masterminds.Diễn Viên: Tahir Raj Bhasin,Gautam Babbar,Rani Mukerji

Kẻ Chủ Mưu MastermindsViệt Sub Năm: 2016

Với mong muốn đổi đời và có một cuộc sống hạnh phúc bên cô bạn gái Kelly Campbell, David đã bị lôi cuốn vào kế hoạch đi cướp 17 triệu USD trong ngân hàng. Trớ trêu thay, những tay cộng sự của anh lại là một nhóm tội phạm “đầu đất” do Steve Chambers cầm đầu và kế hoạch cướp bóc vô cùng ngớ ngẩn này hứa hẹn mang đến khán giả những tràng cười ra nước mắt.

Xem Phim Cuộc Gọi - The Call Thuyết Minh (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kết nối qua điện thoại ở cùng một căn nhà nhưng cách nhau 20 năm kẻ sát nhân hàng loạt đe dọa quá khứ và tính mạng của một phụ nữ khác để thay đổi số phận bản thâncuộc gọi,xem phim cuộc gọi,download cuộc gọi,xem online cuộc gọi hd,xem cuộc gọi nhanh,tai phim cuộc gọi,the call,xem phim the call,download the call,xem online the call hd,xem the call nhanh,tai phim the call