Nhà Thám Hiểm Measuring The World.Diễn Viên: David Kross,Florian David Fitz,Karl Markovics

Nhà Thám Hiểm Measuring The WorldViệt Sub Năm: 2012

Câu diễn ra vào đầu thế kỷ 19 ở nước Đức nơi có 2 nhà khoa học thiên tài Alexander von Humboldt và Carl Friedrich Gauss. Và họ cùng nhau thực hiện một cuộc hành trình đi đến nhiều nơi chưa khai sáng để ghi lại những thứ không có trong sách vở.

Quý Cô Sloane Miss Sloane.Diễn Viên: Jessica Chastain,David Wilson Barnes,John Lithgow

Quý Cô Sloane Miss SloaneViệt Sub Năm: 2016

Miss Sloane (Quý Cô Sloane) là bộ phim dành cho người trưởng thành với sự góp mặt của diễn viên tài năng Jessica Chastain. Bộ phim này tuy có vẻ khiêm tốn nhưng mang lại cảm xúc mạnh mẽ mà hiếm có một bộ phim nào trong thời điểm này có thể thể hiện được điều đó. Từ công việc vận động hành lang tại Washington cho đến công việc của một nhân viên bán hàng, Elizabeth khiến người xem phải khâm phục sự mạnh mẽ của mình.

Xem Phim Cuộc Đời Phía Trước - The Life Ahead Việt Sub (2020) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sống sót sau cuộc diệt chủng holocaust và nhận giữ trẻ tại nhà một phụ nữ nhận nuôi đứa trẻ đường phố hận đời sau khi nó cướp của chị một tình bạn lạ kỳ nảy nởcuộc đời phía trước,xem phim cuộc đời phía trước,download cuộc đời phía trước,xem online cuộc đời phía trước hd,xem cuộc đời phía trước nhanh,tai phim cuộc đời phía trước,the life ahead,xem phim the life ahead,download the life ahead,xem online the life ahead hd,xem the life ahead nhanh,tai phim the life ahead