Triệu Tử Long Zhao Zilong

Triệu Tử Long Zhao ZilongThuyết Minh Năm: 2020

Chiến thần ngày xưa đã trở lại với con đường trở thành một anh hùng. Năm xưa Triệu Vân vì bị bỏ rơi nên cảm thấy chán nản, quyết định lên núi sống ẩn cư. Nhiều năm sau ông được Lưu Bị mời tham gia vào trận chiến, vì giữ lời hứa với mình mà Triệu Vân đồng ý chiến đấu vì Lưu Bị. Sau cùng ông cảm kích trước lòng nhân từ của Lưu Bị.

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of Days.Diễn Viên: Tobias Jelinek,Danielle Chuchran,Keely Aloña

Thành Phố Lửa: Ngày Tàn Fire City: End Of DaysViệt Sub Năm: 2015

Vine, một con quỷ giác ngộ, ẩn mình sống chung với thế giới loài người. Vine buộc phải lựa chọn cứu anh em mình hay là cứu một cô gái vô tội, trong khi thế giới nhân loại và thế giới quỷ đang có nguy cơ dẫn đến một cuộc chiến...

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False Princess.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Tây Du Ký: Công Chúa Thật Giả True And False PrincessThuyết Minh Năm: 2017

Đặt chân đến Thiên Trúc, thấy trò Đường Tăng vô tình phát hiện công chúa nước này là giả. Chưa kịp giải quyết mọi chuyện Tôn Ngộ Không vì mâu thuẫn với sư phụ mà đột ngột bỏ đi. Trong lúc này, 1 yêu quái khác âm thầm xuất hiện, nhập vào Ngộ Thố và muốn ăn thịt Đường Tăng. Liệu Ngộ Không có kịp quay về cứu sư phụ?

Xem Phim Cuộc Đời Chúa Jesus - Killing Jesus Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong mùa phục sinh năm nay một số bộ phim mới dựa trên những ký thuật trong kinh thánh sẽ được công chiếu một trong những bộ phim đó là killing jesus do đài truyền hình national geographic channel thực hiệncuộc đời chúa jesus,xem phim cuộc đời chúa jesus,download cuộc đời chúa jesus,xem online cuộc đời chúa jesus hd,xem cuộc đời chúa jesus nhanh,tai phim cuộc đời chúa jesus,killing jesus,xem phim killing jesus,download killing jesus,xem online killing jesus hd,xem killing jesus nhanh,tai phim killing jesus,kelsey grammer,vernon dobtcheff,eoin macken