Giác Quan Thứ Sáu The Sixth Sense.Diễn Viên: Trần Khôn,Trương Vũ Ỷ

Giác Quan Thứ Sáu The Sixth SenseViệt Sub Năm: 1999

Cậu bé 8 tuổi Cole Sear bị ám ảnh bởi một bí mật khủng khiếp: cậu nhìn thấy hồn ma. Hầu như không ai tin hay chia sẻ được với Cole, ngay cả người mẹ rất yêu thương cậu, khiến cậu bé cô đơn, lạc lõng và luôn sống trong nỗi sợ hãi. Cho đến khi Cole gặp bác sĩ tâm lý trẻ em Malcolm Crowe. Malcolm đã từng chữa cho một đứa trẻ khác có triệu chứng như Cole, nhưng ông đã từng thất bại.

Bản Báo Cáo Mật The Report.Diễn Viên: Trần Khôn,Trương Vũ Ỷ

Bản Báo Cáo Mật The ReportViệt Sub Năm: 2019

kể về nhân viên của Thượng viện lý tưởng Daniel J. Jones, được ông chủ của mình giao nhiệm vụ chỉ đạo một cuộc điều tra về Chương trình giam giữ và thẩm vấn sau ngày 9/11 của CIA, khám phá những bí mật gây sốc.

Bằng Chứng Thép Sentence Me Guilty.Diễn Viên: Ngô Trấn Vũ,Leon Dai,Chris Lee

Bằng Chứng Thép Sentence Me GuiltyThuyết Minh Năm: 2016

xoay quanh ba nhân vật chính nữ bác sĩ u sầu Fengxue Hui do Chris Lee thủ vai có một sức hấp dẫn chết người với đàn ông nhưng lại bị luôn bị chồng cô Fang Wennan (Ngô Trấn Vũ thủ vai) bạo hành, có một bí mật và sự căm thù ẩn sâu trong tâm trí họ. Phó chủ tịch bệnh viện bệnh hoạn ham chức quyền luôn tìm cách chia rẽ cặp vợ chồng trẻ. Câu chuyện bắt đầu khi một bệnh nhân bị giết một cách bị ẩn, kéo theo đó là bao mưu toan, kế hèn.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Xem Phim Cuộc Di Cư Của Loài Bướm - Imax - Flight Of The Butterflies Thuyết Minh (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim theo chân hàng triệu con bướm chúa qua các miền đất lạ cách xa quê hương của chúng hàng vạn dặm để tìm nơi trú ẩn qua mùa đông sau đó chúng sẽ quay vòng về từ canada qua mỹ để trở về mexicocuộc di cư của loài bướm,xem phim cuộc di cư của loài bướm,download cuộc di cư của loài bướm,xem online cuộc di cư của loài bướm hd,xem cuộc di cư của loài bướm nhanh,tai phim cuộc di cư của loài bướm,imax,flight of the butterflies,xem phim imax,flight of the butterflies,download imax,flight of the butterflies,xem online imax,flight of the butterflies hd,xem imax,flight of the butterflies nhanh,tai phim imax,flight of the butterflies