Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex Girlfriend.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Yêu Nhầm Siêu Nhân My Super Ex GirlfriendThuyết Minh Năm: 2006

Jenny Johnson (Uma Thurman) là một cô gái có cuộc sống hai mặt. Đời thường, cô là một sinh viên hiền lành và cởi mở. Nhưng mỗi khi xảy ra cháy nhà, cướp bóc hay bất kỳ sự cố nào ở Manhattan, cô liền biến thành một nữ siêu nhân mang tên G-Girl.

Kẻ Săn Đêm Nocturnal Animals.Diễn Viên: Uma Thurmanrainn Wilson,Eddie Izzard,Stelio Savante,Mike Iorio

Kẻ Săn Đêm Nocturnal AnimalsViệt Sub Năm: 2016

nói về một nữ chủ nhân của phòng triển lãm nghệ thuật là Susan Morrow bị ám ảnh bởi cuốn tiểu thuyết của chồng cũ, một cuốn tiểu thuyết ly kì mà cô xem nó như một lời đe dọa được ẩn giấu bên trong và một âm mưu của sự trả thù.

Khi Cựu Binh Trở Về Walking Tall.Diễn Viên: Dwayne Johnson,Ashley Scott,Johnny Knoxville

Khi Cựu Binh Trở Về Walking TallViệt Sub Năm: 2004

Sau tám năm phục vụ lực lượng đặc biệt của quân đội Mỹ, Trung sĩ Chris Vaughn trở về quê nhà tìm kiếm một công việc trong nhà máy địa phương. Ông được thông báo của Cảnh sát trưởng Stan Watkins rằng nhà máy đã bị đóng cửa sáu tháng trước và bây giờ là Cherry Casino hoang dã, thuộc sở hữu của người bạn trung học cũ của mình Jay Hamilton, là nguồn gốc chính của việc làm và thu nhập cho thị trấn.

Thành Phố Dục Vọng The Trough.Diễn Viên: Trương Gia Huy,Từ Tịnh Lôi,Hà Cảnh

Thành Phố Dục Vọng The TroughThuyết Minh Năm: 2018

Cô Thành, một thành phố thối nát đầy rẫy tội ác và tham vọng tranh giành lợi ích. Tuy nhiên đâu đó vẫn có số ít người theo đuổi lẽ phải. Trong một lần thực hiện nhiệm vụ, cảnh sát chìm Vu Thu không may động đến một nhóm tội phạm mà anh không hề biết rằng kẻ tiếp tay cho chúng từng là người đứng về phe chính nghĩa

Trái Tim Ứa Máu Bleeding Heart.Diễn Viên: Jessica Biel,Zosia Mamet,Lacey Alessandra,Mauricio Gomez Amoretti

Trái Tim Ứa Máu Bleeding HeartViệt Sub Năm: 2015

Một hướng dẫn viên yoga đã bảo vệ em gái mình khi bị gã bạn trai (kẻ đã quỵt nợ cô) quan hệ tình dục với em gái mình và bắt em gái cô làm nô lệ tình dục. Cô phải làm cách nào đây???

Xem Phim Cuộc Chiến Xe Đua - Ford V Ferrari Thuyết Minh (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh đường đua le mans 1966 ford v ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới trước sự thống trị của ferrari hãng ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại carroll shelby đứng đầu cùng tay đua kiệt xuất ken miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ ferraricuộc chiến xe đua,xem phim cuộc chiến xe đua,download cuộc chiến xe đua,xem online cuộc chiến xe đua hd,xem cuộc chiến xe đua nhanh,tai phim cuộc chiến xe đua,ford v ferrari,xem phim ford v ferrari,download ford v ferrari,xem online ford v ferrari hd,xem ford v ferrari nhanh,tai phim ford v ferrari