Trung Tâm Chấn Thương Trauma Center

Trung Tâm Chấn Thương Trauma CenterThuyết Minh Năm: 2019

Một mình và bị mắc kẹt trong khu cách ly bệnh viện bị khóa trong một đêm, một phụ nữ trẻ bị thương phải thoát khỏi một cặp sát thủ độc ác, người sau khi có bằng chứng duy nhất có thể ám chỉ họ trong một vụ giết người ghê rợn - viên đạn vào chân cô.

Vụ Trộm Trên Không Lift

Vụ Trộm Trên Không LiftThuyết Minh Năm: 2024

Vụ Trộm Trên Không: Tay trộm lão luyện cùng đội trộm chuyên nghiệp thực hiện phi vụ cuối: đánh cắp số vàng trị giá 500 triệu đô-la Mỹ trong két trên máy bay, ở độ cao hơn 12.000 mét trên không trung.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Cảnh Sát Shaft Shaft.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Vanessa Williams,Christian Bale,Jeffrey Wright,Busta Rhymes,Dan Hedaya,Toni

Cảnh Sát Shaft ShaftViệt Sub Năm: 2000

Thám tử John Shaft (Samuel L. Jackson) của phòng điều tra New York được lệnh điều tra vụ giết Trey Howard (Mekhi Phifer). Nghi phạm rõ ràng nhất là Walter Wade Jr. (Christian Bale), con trai duy nhất của một ông trùm bất động sản giàu có. Shaft nhanh chóng tiếp cận được 1 nhân chứng, Diane Palmiere (Toni Collette), nhưng cô đột ngột biến mất ngay sau đó và không thể tham dự phiên tòa xét xử. Wade Jr. được thả tự do ngay lập tức và bay sang Thụy Sĩ.

Xem Phim Cuộc Chiến Vàng Đen - Black Gold Thuyết Minh (2011) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim lấy bối cảnh các tiểu vương quốc ả rập những năm 1930 khi cơn sốt dầu mỏ chuẩn bị diễn ra hai vị thủ lĩnh nesib và amar đã kí kết một thỏa thuận bảo hộ vùng đất ở giữa hai lãnh thổ được gọi là vành đai vàng để đảm bảo hiệp ước nesib đã nhận nuôi hai người con trai của amar là saleeh và auda hai mươi năm sau sauleeh đã trở thành một chiến binh anh dũng anh tìm cách trốn về với cha đẻ của mình trong khi đó audi lại biến thành một con mọt sách một ngày vị khách bí ẩn đến từ mỹcuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,download cuộc chiến vàng đen thuyết minh,xem online cuộc chiến vàng đen thuyết minh hd,xem cuộc chiến vàng đen thuyết minh nhanh,tai phim cuộc chiến vàng đen thuyết minh,black gold thuyết minh,xem phim black gold thuyết minh,download black gold thuyết minh,xem online black gold thuyết minh hd,xem black gold thuyết minh nhanh,tai phim black gold thuyết minh,mark strong,antonio banderas,freida pinto