Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A Gun.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Tay Súng Nữ Miền Tây Jane Got A GunViệt Sub Năm: 2015

Là một bộ phim Mỹ thuộc thể loại hành động miền Tây của đạo diễn Gavin OConnor và được viết kịch bản bởi Brian Duffield. Bộ phim có sự tham gia của nữ minh tinh Natalie Portman trong vai chính, cùng các diễn viên nổi tiếng khác như Joel Edgerton, Noah Emmerich, và Ewan McGregor.

Mật Mã Kép The Twins Code.Diễn Viên: Natalie Portman,Joel Edgerton,Ewan Mcgregor

Mật Mã Kép The Twins CodeThuyết Minh Năm: 2014

Để tránh rủi ro tài chính toàn cầu, tỷ phú Lăng Chí Hùng đem tất cả tư liệu về tài khoản ngân hàng của mình vào trong chiếc vòng cổ usb thủy tinh, đeo lên cổ con gái Lăng Đan. Lăng Chí Hùng lập hai mật mã trong usb, cho dù chiếc vòng bị mất, người khác cũng không thể lấy được tư liệu bên trong.

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite Warrior.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Chiến Binh Hỏa Tiễn Tabunfire: Dynamite WarriorThuyết Minh Năm: 2006

Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa Kakka.Diễn Viên: Dan Chupong,Samart Payakarun,Panna Rittikrai

Sự Chọn Lựa Yagavarayinum Naa KakkaViệt Sub Năm: 2015

Saga, sống trong một gia đình có tần lớp trung lưu, có 3 người bạn thân lúc học đại học, những người bạn của Saga cũng đều là con những gia đình giàu có. Khi học đại học, họ chẳng muốn tốt nghiệp nên cố tình thi rớt để kéo dài cuộc sống sinh viên của cả 4 người và xem đó như là 1 cách để chứng toi xem họ có xem trong tình bạn không.

Cuộc Săn Đuổi Cop Mortem.Diễn Viên: Iván Kamarás,Oszkár Gáti,Zsolt Anger

Cuộc Săn Đuổi Cop MortemThuyết Minh Năm: 2016

Hàng loạt cảnh sát trở thành con mồi của một băng đảng sát thủ chuyên nghiệp. Trò chơi giết chóc ngày càng tàn bạo và điên cuồng nhưng tung tích của bọn chúng vẫn là ẩn số. Gã thám tử săn tiền thưởng là hy vọng cuối cùng để cảnh sát giành lại thế thượng phong. Bộ phim hành động cực kỳ hấp dẫn!

Xem Phim Cuộc Chiến Thương Hiệu - Branded Việt Sub (2012) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong một nền kinh tế suy thoái đen tối nơi các công ty nổ lực cạnh tranh nhau để làm nên thương hiệu thu hút số lượng đông khách hàng sử dụng một người đàn ông đã tiết lộ sự thật mặt trái của các thương hiệu nổi tiếng đã tạo nên cuộc chiến ngoài tầm kiểm soát của phần đông khách hàng bị lừa dốicuộc chiến thương hiệu,xem phim cuộc chiến thương hiệu,download cuộc chiến thương hiệu,xem online cuộc chiến thương hiệu hd,xem cuộc chiến thương hiệu nhanh,tai phim cuộc chiến thương hiệu,branded,xem phim branded,download branded,xem online branded hd,xem branded nhanh,tai phim branded,ed stoppard,leelee sobieski and jeffrey tambor