Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Quái Xế Taxi 5 Taxi 5Thuyết Minh Năm: 2018

một sĩ quan cảnh sát được lệnh phải hạ gục một bắng cướp sỡ hữu những chiếc Ferrari mạnh mẽ trong khi anh phải điều khiển một chiếc xe taxi. Đó là lý do vì sao có lẽ chỉ có trong bộ phim này bạn mới có thể thấy một chiếc Peugeot 407 săn đuổi một siêu xe như Ferrari 458 Italia.

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1.Diễn Viên: Bernard Farcy,Anouar Toubali,Edouard Montoute,Eric Fraticelli

Mục Tiêu Khó Diệt 1 Hard Target 1Thuyết Minh Năm: 1993

Natasha Binder tới New Orleans để tìm lại người cha của mình, người đã bị mất tích bấy lâu nay. Trên chặng đường kiếm tìm, cô đã gặp một người đàn ông đặc biệt tên là Chance. Anh đã giúp cô khám phá ra sự thật rằng cha cô bị giết hại bởi một tổ chức chuyên biến con người thành trò kinh doanh. Cả hai đã cùng nhờ tới sự giúp đỡ của cảnh sát New Orleans để quyết phanh phui ra sự thật này.

Xem Phim Cuộc Chiến Rượu Vang - Wine Wars Thuyết Minh (2017) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

wine war do lê minh đạo diễn kiêm nam chính huỳnh kiến điều hành sản xuất ngoài ra phim còn có sự tham gia của các diễn viên như trương hàm dư đỗ quyên vương diệu khánh… phim do biên kịch seth be chắp bút dự kiến sẽ phát sóng tại trung quốc vào 1952017cuộc chiến rượu vang,xem phim cuộc chiến rượu vang,download cuộc chiến rượu vang,xem online cuộc chiến rượu vang hd,xem cuộc chiến rượu vang nhanh,tai phim cuộc chiến rượu vang,wine wars,xem phim wine wars,download wine wars,xem online wine wars hd,xem wine wars nhanh,tai phim wine wars,juan du,lily ji,leon lai