Cớm Lưu Manh Untouchable Lawman.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Cớm Lưu Manh Untouchable LawmanThuyết Minh Năm: 2015

Jung Jin (Im Chang Jung) là một người chuyên lập hồ sơ các tội phạm hình sự và anh từng làm việc tại FBI ở Hoa Kỳ. Yoo Min (Choi Daniel) là một thám tử và anh tốt nghiệp một trường đại học cảnh sát hàng đầu, nhưng anh ta chỉ quan tâm đến phụ nữ hơn là việc bắt giữ bọn tội phạm. Jung Jin và Yoo Min sau đó được gọi đến trụ sở điều tra đặc biệt của cảnh sát để tham gia một cuộc họp bí mật.

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero Movie.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Siêu Nhân Chuồn Chuồn Superhero MovieViệt Sub Năm: 2008

Sau một lần đến lớp thực hành và bị chuồn chuồn đột biến cắn, cậu bé Rick Riker bỗng trở nên mạnh mẽ lạ thường. Sau cái chết của người chú, cậu quyết định trở thành Siêu nhân chuồn chuồn và cứu người. Kẻ thù của Riker lần này là tên ác ôn Đồng Hồ Cát.

Huy Chương Đồng The Bronze.Diễn Viên: Daniel Choi,Lim Chang Jung,Lim Eun,Kyung

Huy Chương Đồng The BronzeViệt Sub Năm: 2015

Đoạt HCĐ Olympic, VĐV thể dục dụng cụ cáu bẳn tranh thủ một cách trơ trẽn cái danh người hùng ở thị trấn nhỏ của mình – cho đến khi cô phải đào tạo một VĐV triển vọng.

Cô Bạn Gia Sư My Tutor Friend.Diễn Viên: Kim Ha Neul,Kwon Sang Woo

Cô Bạn Gia Sư My Tutor FriendThuyết Minh Năm: 2003

Choi Soo-wan (Kim Ha Neul đóng) và Kim Ji-hoon (Kwon Sang Woo đóng) tuy cùng tuổi nhưng học lực lại có cách biệt lớn. Soo-wan đã là sinh viên đại học năm thứ hai, nhưng Ji-hoon vẫn còn đang là học sinh cấp ba.

Xem Phim Cuộc Chiến Người Tình Cũ: Ex-Files - Tiền Nhiệm Đột Kích: Ex Files Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi bạn bắt đầu một cuộc tình mới liệu những người yêu cũ có làm phiền bạn không là câu hỏi mà meng yun và xiu lu đặt ra sau khi phải lòng nhau tại đám cưới của những người bạn cả hai cảm thấy thật khó khăn để thoát khỏi lịch sử tình trường của họ liệu cuối cùng họ có tìm thấy bến bờ hạnh phúc bên nhaucuộc chiến người tình cũ,ex,files,xem phim cuộc chiến người tình cũ,ex,files,download cuộc chiến người tình cũ,ex,files,xem online cuộc chiến người tình cũ,ex,files hd,xem cuộc chiến người tình cũ,ex,files nhanh,tai phim cuộc chiến người tình cũ,ex,files,tiền nhiệm đột kích,ex files,xem phim tiền nhiệm đột kích,ex files,download tiền nhiệm đột kích,ex files,xem online tiền nhiệm đột kích,ex files hd,xem tiền nhiệm đột kích,ex files nhanh,tai phim tiền nhiệm đột kích,ex files,hàn canh,diêu tinh đồng,trịnh khải