Bố Già Tái Xuất A Gang Story.Diễn Viên: Gérard Lanvin,Tchéky Karyo And Daniel Duval

Bố Già Tái Xuất A Gang StoryThuyết Minh Năm: 2011

After growing up in a poor gypsy camp, Edmond Vidal, aka Momon, has retained a sense of family, unfailing loyalty and pride in his origins. Most of all, he has remained friends with Serge Suttel, with whom he first discovered prison life - for stealing cherries. The two of them inevitably got involved in organized crime.

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody Banks.Diễn Viên: Lữ Lương Vỹ,An Dĩ Hiên,Viên Văn Khang

Điệp Viên Cody Banks Agent Cody BanksViệt Sub Năm: 2003

Cậu học sinh Cody Banks, vốn là một kẻ yếu ớt chuyên bị bắt nạt ở trường bỗng được CIA nhận vào làm điệp viên được tin cẩn trong tổ chức. Đang ngơ ngác không hiểu vì sao mình được nhận, Cody phải lên đường thi hành nhiệm vụ đầu tiên: lấy thông tin về thứ vũ khí bí mật được Tiến Sĩ Connor nghiên cứu cho một tổ chức tội phạm quốc tế.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Xem Phim Cuộc Chiến Ngoài Dự Kiến - Spartan Việt Sub (2004) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sĩ quan mật vụ robert scott đến doanh trại quân đội để tuyển chọn người ưu tú nhất tham gia một điệp vụ tối mật của cơ quan an ninh nữ trung sĩ jackie black ướm lời xin theo làm việc scott nhớ rồi để đó anh chàng lính da đen curtis vượt trội đám người ứng thítại boston vừa xảy ra một vụ mất tíchcuộc chiến ngoài dự kiến,xem phim cuộc chiến ngoài dự kiến,download cuộc chiến ngoài dự kiến,xem online cuộc chiến ngoài dự kiến hd,xem cuộc chiến ngoài dự kiến nhanh,tai phim cuộc chiến ngoài dự kiến,spartan,xem phim spartan,download spartan,xem online spartan hd,xem spartan nhanh,tai phim spartan,val kilmer,derek luke,william h macy,jeremie campbell,bob jennings,lionel mark smith