Cơn Lũ Chết Chóc The Flood

Cơn Lũ Chết Chóc The FloodThuyết Minh Năm: 2023

Một đàn cá sấu khổng lồ đang đói bị giải phóng và tấn công một nhóm tù nhân đang trên đường đi và các người bảo vệ của họ sau khi một cơn bão lớn gây lũ lụt tại Louisiana.

Hồ Quỷ Neverlake.Diễn Viên: Daisy Keeping,David Brandon,Joy Tanner

Hồ Quỷ NeverlakeViệt Sub Năm: 2014

Trên một chuyến về nhà thăm cha mình, Jenny bị lạc vào khu rừng bí ẩn đầy huyền thoại và kinh di khi cô được kêu gọi bởi một linh hồn 3000 tuổi của hồ Neverlake để tìm lại cổ vật bị đánh mất và cứu lại sự sống của những đứa trẻ mất tích.

Điều Ước Của Quỷ Wishmaster.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Điều Ước Của Quỷ WishmasterViệt Sub Năm: 1997

Theo truyền thuyết, Djinn vốn là loài quỷ được sinh ra từ lửa, và chúng chỉ có thể đạt được sự tự do sau khi ban cho con người ba điều ước. Song, thay vì mang đến cho chủ nhân điều họ thực sự cần, ác thần cảm thấy thỏa mãn khi “bóp méo” điều ước, từ đó dẫn đến những cái chết bi thảm.

Kẻ Bất Lương Nefarious.Diễn Viên: Tammy Lauren,Andrew Divoff,Robert Englund

Kẻ Bất Lương NefariousViệt Sub Năm: 2023

On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.

Xem Phim Cuộc Chiến Ma Túy - The Trust Việt Sub (2016) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cuộc chiến ma túy the trust 2016 kể về cặp đôi cảnh sát vướng vào một vụ án liên quan đến buôn bán ma túycuộc chiến ma túy,xem phim cuộc chiến ma túy,download cuộc chiến ma túy,xem online cuộc chiến ma túy hd,xem cuộc chiến ma túy nhanh,tai phim cuộc chiến ma túy,the trust,xem phim the trust,download the trust,xem online the trust hd,xem the trust nhanh,tai phim the trust,nicolas cage,elijah wood,elijah wood,jerry lewis,kevin weisman