Một Giây One Second

Một Giây One SecondViệt Sub Năm: 2021

do đạo diễn Trương Nghệ Mưu chịu trách nhiệm chỉ đạo, kể về một người đàn ông trốn thoát khỏi một nhà tù thời kỳ cách mạng văn hoá. Bộ phim được phát hành tại các rạp Trung Quốc vào ngày 27 tháng 11 năm 2020.

Cương Đao Brothers.Diễn Viên: Lý Đông Học,Hà Nhuận Đông,Hạ Tử Đồng,Dương Kỳ Minh,Điền Nguyên

Cương Đao BrothersThuyết Minh Năm: 2016

Câu chuyện của hai anh em trong Cương Đao (tên tiếng Anh: Brothers) xoay quanh về câu chuyện giữa hai anh em kết nghĩa. Người anh Vương Bỉnh Sinh (Hà Nhuận Đông) cùng em Trần Thiết Kim (Lý Đông Học) sống nương tựa lẫn nhau, đồng cam cộng khổ.Bỉnh Sinh vì em mình chấp nhận đi tù thay 10 năm, không ngờ khi gặp lại, cả hai đã trở thành kẻ thù không đội trời chung với nhau.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Henry Cavill,Nicholas Hoult,Glen Powell

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Xem Phim Cuộc Chiến Đại Tây Dương - The Rebels Of Pt-218 Việt Sub (2021) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi giờ đây vùng biển đại tây dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử những chiếc tàu ngầm tàu chiến do quân đội mỹ và đức liên tục tấn công bằng ngư lôi và cuộc chiến trong thời gian dài để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thươngcuộc chiến đại tây dương,xem phim cuộc chiến đại tây dương,download cuộc chiến đại tây dương,xem online cuộc chiến đại tây dương hd,xem cuộc chiến đại tây dương nhanh,tai phim cuộc chiến đại tây dương,the rebels of pt,218,xem phim the rebels of pt,218,download the rebels of pt,218,xem online the rebels of pt,218 hd,xem the rebels of pt,218 nhanh,tai phim the rebels of pt,218