Trở Lại Trường Học Billy Madison.Diễn Viên: Mark Feuerstein,Jessica Lowndes,Stanley Tucci

Trở Lại Trường Học Billy MadisonViệt Sub Năm: 1995

cậu con trai 27 tuổi của Bryan Madison, một người đàn ông rất giàu có người đi đầu trong ngành kinh doanh khách sạn. Billy được hưởng quyền thừa kế của cha nhưng với điều kiện anh phải học xong 12 lớp, và chỉ với 2 tuần một lớp, để chứng tỏ anh đủ khả năng dẫn dắt công việc của gia đình.

Chuyên Gia Môi Giới Pocket Listing.Diễn Viên: James Jurdi,Jessica Clark,Rob Lowe

Chuyên Gia Môi Giới Pocket ListingThuyết Minh Năm: 2015

Phản bội, ngoại tình, sát nhân, sai sót danh tính, và báo thù xảy ra khi một người chơi quyền lực bí ẩn và người vợ sùng bái của anh thuê một nhà môi giới bất động sản Los Angeles để bí mật rao bán biệt thự Malibu của họ.

Người Hùng Củ Chuối Kick Ass.Diễn Viên: Aaron Johnson,Nicolas Cage,Chloë Grace Moretz

Người Hùng Củ Chuối Kick AssThuyết Minh Năm: 2010

Dave Lizewski là một học sinh trung học không được chú ý và fan hâm mộ truyện tranh với một vài người bạn và những người sống một mình với cha của mình. Cuộc sống của ông không phải là rất khó khăn và thử nghiệm cá nhân của mình không phải là áp đảo. Tuy nhiên, một ngày, ông đưa ra quyết định đơn giản để trở thành một siêu anh hùng mặc dù ông không có quyền hạn hoặc đào tạo.

Đại Tiệc Cưới The Big Wedding.Diễn Viên: Robert De Niro,Katherine Heigl,Diane Keaton

Đại Tiệc Cưới The Big WeddingViệt Sub Năm: 2013

Điện ảnh Mỹ vốn không thiếu những bộ phim hài nói về đời sống gia đình phức tạp hay những đám cưới quái chiêu, song nếu ta đem hòa trộn hai chủ đề đó lại thì sẽ ra sao nhỉ? Thành quả sẽ là The Big Wedding (Đại tiệc cưới hỏi) - bộ phim hài nhẹ nhàng quy tụ một dàn sao tên tuổi từ trẻ tới già. Để có được một đám cưới lớn tựa như tiêu đề phim, cần phải có một gia đình.

Xem Phim Cuộc Càn Quét Của Chú Tài - The Raid Việt Sub (1991) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một ông lão giỏi võ có tên là chú tài phim có nhiều tình huống hài hước ly kỳ và hấp dẫn mời các bạn đón xemcuộc càn quét của chú tài,xem phim cuộc càn quét của chú tài,download cuộc càn quét của chú tài,xem online cuộc càn quét của chú tài hd,xem cuộc càn quét của chú tài nhanh,tai phim cuộc càn quét của chú tài,the raid,xem phim the raid,download the raid,xem online the raid hd,xem the raid nhanh,tai phim the raid,jacky cheung,siu,tung ching,paul chun