Danh Sách Đen The Hit List.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Cole Hauser,Jonathan Lapaglia,Ginny Weirick,Drew Waters,Sean Cook

Danh Sách Đen The Hit ListViệt Sub Năm: 2011

Ông trùm gangster Rip Torn sẽ xuất hiện tại toà án và thuê một gã giết thuê Chris Caleek sát hại toàn bộ nhân chứng. Không may, trong lần cuối thực hiện âm mưu giết người diệt khẩu, tên sát nhân vào nhầm nhà. Khi chủ nhà Jack Collins xuất hiện, anh phát hiện ra người vợ đang mang thai của mình nằm bất động trong bếp, xác của một người bạn trong phòng khách và cậu con trai thì bị bắt cóc. Quá đau khổ nhưng Collins quyết tâm tìm cho ra bàn tay vấy bẩn của kẻ có tội

Câu Chuyện Tội Phạm  Crime Story.Diễn Viên: Jackie Chan,Kent Cheng,Blacky Ko

Câu Chuyện Tội Phạm Crime StoryThuyết Minh Năm: 1993

Hung, 1 cảnh sát HongKong thái hóa tham gia 1 hàng ngũ thế giới ngầm từ HongKong, Trung Quốc, Đài Loan với âm mưu bắt cóc 1 tỷ phú địa ốc. Điều tra viên Eddie Chan được phân công vào công tác bảo vệ. Và Hung xung phong tác chiến với Eddie. Tại Đài Load, Eddie bắt đầu nghi ngờ Hung. Và rồi khi Eddie tiến gần đến chỗ kết thúc vụ án thì Hung sắp sửa ra tay khử Eddie để bịt đầu mối.

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: Constantine.Diễn Viên: Keanu Reeves,Rachel Weisz,Djimon Hounsou

Thiên Đàn Và Địa Ngục Kẻ Cứu Rỗi Nhân Loại: ConstantineThuyết Minh Năm: 2005

John Constantine được tiếp cận bởi Det. Angela Dodson người cần sự giúp đỡ của mình để chứng minh rằng cái chết của em gái sinh đôi của cô Isabel là không một vụ tự tử. Người phụ nữ đã chết là một người Công giáo mộ đạo và Angela từ chối chấp nhận rằng cô ấy đã có thể lấy cuộc sống của chính mình.

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 Alpha.Diễn Viên: Kristen Stewart,Chris Hemsworth,Charlize Theron

Kế Hoạch E1337 Alpha Project E1337 AlphaViệt Sub Năm: 2018

Con người bắt đầu mất thị giác do một loại vi khuẩn trong không khí không xác định, chỉ một số người trong quân khu vẫn sống bình thường không bị ảnh hưởng. Những người ngoài quân khu do đó phải tìm cách bảo vệ bản thân trong khi chờ đợi phương thuốc cứu chữa - và họ ngày càng trở nên mất kiên nhẫn.

Xem Phim Cùng Trở Thành Cớm - Lets Be Cops Việt Sub (2014) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

xoay quanh 2 anh chàng độc thân vui tính nhưng cuộc sống độc thân của họ đang dần nhàm chán để thoát khỏi cảnh nhàm chán ấy 2 anh chàng bắt đầu 1 cuộc chơi mới để tham dự lễ hội hóa trang họ đã chọn cho mình bộ đồng phục cảnh sát dù chỉ là cớm giả nhưng sau buổi tiệc ấy họ bỗng dưng được yêu mến và nổi tiếng hàng xóm đã dành cho họ những ánh mắt ngưỡng mộ mà chính họ còn thấy khó hiểu nhưng cũng rất thích thúcùng trở thành cớm,xem phim cùng trở thành cớm,download cùng trở thành cớm,xem online cùng trở thành cớm hd,xem cùng trở thành cớm nhanh,tai phim cùng trở thành cớm,lets be cops,xem phim lets be cops,download lets be cops,xem online lets be cops hd,xem lets be cops nhanh,tai phim lets be cops,nina dobrev,jake johnson,angela kerecz