Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng Camp Hell.Diễn Viên: Dana Delany,Andrew Mccarthy,Caroline London

Kỳ Cắm Trại Kinh Hoàng Camp HellChưa Sub Năm: 2010

Vào cuối mỗi mùa hè, những người con của một cộng đồng Kitô từ một vùng ngoại ô New Jersey đến tham dự hội Trại Hope. Họ đi sâu vào rừng. Ở đây, trẻ em được dạy đường lối của Chúa và cách sống không khác gì "ác quỷ"

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good Luck.Diễn Viên: David Strathairn,George Clooney,Patricia Clarkson,Robert Downey Jr

Ngủ Ngon Và Chúc May Mắn Good Night, And Good LuckChưa Sub Năm: 2005

kể về những năm 1950 khi mà công nghệ truyền hình Mỹ chỉ mới bước đi những dấu chân đầu tiên và những xung đột của hai nhân vật có thật là thượng nghị sĩ Joseph McCarthy (David Strathairn) và phóng viên truyền hình Edward R. Murrow (George Clooney). Lúc bấy giờ ở đài truyền hình CBS Murrow là người đứng đầu của chương trình tài liệu.

Tình Taxi When Lanes Merge.Diễn Viên: Trịnh Tắc Sĩ,Quách Thiên Ni,Từ Tử San,Uyển Quỳnh

Tình Taxi When Lanes MergeChưa Sub Năm: 2010

Lấy đề tài xoay quanh những tài xế taxi bộ phim như một lời cảnh tỉnh với những ai từng lái xe ẩu thả. Hà Gia Bảo là một tài xế lái xe taxi nhưng do tính cẩu thả anh đã gây tai nạn chết người phải ngồi tù. Để thay thế chỗ của anh, Hà Cẩu cha của anh là một tài xế đã về hưu phải quay lại làm việc từ đó tình cảm cha con vốn đã nhạt nay còn nhạt hơn.

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville Ghost.Diễn Viên: Audrey Fleurot,Michaël Youn,Michèle Laroque

Con Ma Nhà Họ Can The Canterville GhostChưa Sub Năm: 2016

Chào mừng đến toà lâu đài cổ của những con Ma dòng họ Can. Hãy tận hưởng một ngày “hãi hùng" tột đỉnh cùng Ma nữ Alienor và Ma ô-sin Gwilherm. Bạn có tin vào sức mạnh của những hồn ma và những màn nhát ma kinh điển? Hay chiêu trò hù ma thế kỷ 17 có thể đã lạc hậu, chỉ đủ gây cười với những con người hiện đại ở thế kỷ 21?

Xem Phim Cú Lừa Ngoạn Mục - Beyond The Edge Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tay cờ bạc nhiều mánh khóe michael tập hợp một biêt đội với siêu năng lực khác nhau để đánh cược một ván bài để đời ở casino nhưng lại chạm trán phải gordon – một bậc thầy siêu năng lực vô cùng đáng gờm liệu họ có thành công trong canh bạc này và sự thật đằng sau đó là gì hãy cùng theo dõi những pha lừa đảo vô cùng gay cấn trong cuộc so tài nàycú lừa ngoạn mục,xem phim cú lừa ngoạn mục,download cú lừa ngoạn mục,xem online cú lừa ngoạn mục hd,xem cú lừa ngoạn mục nhanh,tai phim cú lừa ngoạn mục,beyond the edge,xem phim beyond the edge,download beyond the edge,xem online beyond the edge hd,xem beyond the edge nhanh,tai phim beyond the edge