Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream Defender.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Người Bảo Vệ Giấc Mơ Dream DefenderThuyết Minh Năm: 2015

Cầu vượt Tân Hà vừa mới khai thông đã bất ngờ sụp đổ, dân chúng thương vong vô số. Qua điều tra phát hiện Tân Hà là công trình bị rút ruột. Giữa các nhân vật quyền cao chức trọng như Bí thư tỉnh ủy, Thị trưởng, Cục trưởng công an, Cục trưởng cục giao thông, ai mới là chính? Kẻ nào mới là tà?

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu Underwater.Diễn Viên: Lâm Bằng,Ôn Triệu Luân,Liên Tấn,Trương Triều

Kẻ Săn Mồi Biển Sâu UnderwaterThuyết Minh Năm: 2020

Một trận động đất nghiêm trọng khiến phòng thí nghiệm dưới mặt nước bị tàn phá nghiêm trọng. Nữ kỹ sư Norah Price (Kristen Stewart) phải cùng đồng đội thoát khỏi đống đổ nát ở dàn khoan dầu. Không may, cơn chấn động đã đánh thức những sinh vật kỳ quái và hung hãn ở độ sâu 7 dặm dưới mực nước biển.

Đảo Nhiệt Đới Far Cry.Diễn Viên: Til Schweiger,Emmanuelle Vaugier,Natalia Avelon

Đảo Nhiệt Đới Far CryViệt Sub Năm: 2008

Jack Carver, một lực lượng cựu chiến binh đặc biệt của Đức quay lái thuyền, được thuê bởi Valerie Đức Hồng Y, một nhà báo, đưa cô đến một hòn đảo gần đó, nơi cô chú Max làm việc trong một cơ sở nghiên cứu tối mật, buôn lậu thông tin ra ngoài.

Phi Công Siêu Đẳng Top Gun.Diễn Viên: Tom Cruise,Kelly Mcgillis,Val Kilmer

Phi Công Siêu Đẳng Top GunThuyết Minh Năm: 1986

Phim rất giản dị theo biến chuyển tình cảm giữa chàng phi công tài hoa (diễn viên Tom Cruise đảm nhận) và hướng dẫn viên bay (diễn viên Kelly McGillis). Nhưng bù vào đó là những cảnh quay rất độc đáo, những pha không chiến và phóng xe máy bạt mạng của chàng thanh niên mới yêu.

Cách Mạng Tân Hợi 1911 Revolution.Diễn Viên: Thành Long,Lý Băng Băng,Tôn Thuần,Hồ Ca

Cách Mạng Tân Hợi 1911 RevolutionViệt Sub Năm: 2011

Phim tái hiện Trung Quốc trong giai đoạn "lật đổ chế độ phong kiến và thiết lập nền dân chủ" với cuộc cách mạng năm Tân hợi 1911, được dựa trên những sự thật lịch sử và ít tình tiết hư cấu.

Xem Phim Cú Đấm - Rumble Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rumble xoay quanh một cựu vô địch mma già nua chiến đấu với thế giới ngầm mexico để cứu bạn gái bị bắt cóc bởi một trùm băng đảngcú đấm,xem phim cú đấm,download cú đấm,xem online cú đấm hd,xem cú đấm nhanh,tai phim cú đấm,rumble,xem phim rumble,download rumble,xem online rumble hd,xem rumble nhanh,tai phim rumble