Called To Duty Marty Gallagher

Called To Duty Marty GallagherViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện Bắc Kiyung đe dọa Hoa Kỳ với cuộc tấn công bằng vũ khí hạt nhân và tên lửa thử nghiệm. Hoa Kỳ quyết định đánh trả và tập huấn các phi công xuất sắc nhất. Không khí không quân dựa vào Lt. Andrew "Bells", phi công hàng đầu của Hải quân Mỹ, để đối phó với mối đe dọa khủng bố này.

Kẻ Đối Nghịch The One.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Delroy Lindo,Carla Gugino,Jason Statham,James Morrison

Kẻ Đối Nghịch The OneThuyết Minh Năm: 2001

Gabe Law, một sỹ quan cảnh sát phải chống lại chính bản sao của mình ở một chiều không gian khác khi hắn đang tìm cách sát hại anh. Kẻ mang hình dạng của Law là một tên tội phạm nguy hiểm. Gã muốn trở thành bản thể duy nhất sở hữu sức mạnh vô song.

Đối Đầu Với Bà Hỏa Ladder 49.Diễn Viên: Joaquin Phoenix Barrett

Đối Đầu Với Bà Hỏa Ladder 49Việt Sub Năm: 2004

Ladder 49 nói trọn vẹn về lính cứu hỏa bên Mỹ.Câu hỏi luôn được đặt ra là: "Yếu tố nào thúc đẩy các anh xông vào vùng lửa cháy trong khi mọi người cố gắng thoát ra?"."Phục vụ, hy sinh, cứu người". Đó là câu trả lời mà mỗi người lính cứu hỏa đã nhập tâm. Những người muốn có một công việc an nhàn, sớm xách ô đi tối xách về sẽ không thích hợp với việc này, bởi vì có lẽ vợ con họ rất sợ khi nhìn thấy chiếc xe màu đỏ của chỉ huy trưởng sở cứu hỏa tới đậu trước cửa nhà mình.Đó là điều kinh hoàng nhất

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 1 Lethal Weapon Tetralogy 1Việt Sub Năm: 1987

Câu chuyện bắt đầu vào đêm 14/12/1987, khi người ta tìm thấy thi thể một thiếu nữ tên Amanda Hunsaker. Theo kết luận sơ bộ, nạn nhân chết vì tự sát. Trong lúc ấy, trung sĩ Roger Murtaugh (Danny Glover), thanh tra của Sở cảnh sát Los Angeles, đang vui vẻ với cộng sự mới trong bữa tiệc mừng sinh nhật lần thứ 50 của ông. Trung sĩ Martin Riggs (Mel Gibson), cộng sự mới của Roger, có hoàn cảnh khá đặc biệt.

Xem Phim Con Người Phi Lý Tính - Irrational Man Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim mỹ có những yếu tố hài bí ẩn được viết kịch bản và đạo diễn woody allen một trong những đạo diễn tiêu biểu hàng đầu của hollywoodcon người phi lý tính,xem phim con người phi lý tính,download con người phi lý tính,xem online con người phi lý tính hd,xem con người phi lý tính nhanh,tai phim con người phi lý tính,irrational man,xem phim irrational man,download irrational man,xem online irrational man hd,xem irrational man nhanh,tai phim irrational man