Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2.Diễn Viên: Thành Long,Kwok,Hung Lam,Bill Tung,Truong Mạn Ngọc

Câu Chuyện Cảnh Sát 2 Police Story 2Việt Sub Năm: 1988

Sau sự kiện trong phần đầu, thanh tra Trần Gia Câu bị giáng chức xuống phục vụ tại lực lượng cảnh sát tuần tra giao thông. Nhiệm vụ mới của Gia Câu làm hài lòng bạn gái anh, Mỹ. Cô rất vui khi bạn trai của mình không còn phải đảm nhận các vụ án nguy hiểm và có nhiều thời gian hơn để gặp cô.

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer Elite.Diễn Viên: Jason Statham,Clive Owen,Robert De Niro

Sát Thủ Chuyên Nghiệp Killer EliteThuyết Minh Năm: 2011

Bộ phim có sự tham gia của nam tài tử từng giành giải Oscar, Robert De Niro là Killer Elite sẽ ra mắt khán giả vào cuối tháng 9 tới. Trailer gồm những cảnh quay hành động ấn tượng của phim vừa được nhà sản xuất công bố.Đây là một bộ phim hành động dựa trên một câu chuyện có thật, “Killer Elite” theo bước diễn biến nhân vật chính là Danny Bryce – một đặc vụ không quân đã nghỉ hưu, khi anh buộc phải trở lại để giải cứu người cố vấn và cũng là người đỡ đầu tinh thần của anh trong đội đặc nhiệm.

Một Ngày Không Xa The Day After Tomorrow.Diễn Viên: Dennis Quaidemmy Rossum

Một Ngày Không Xa The Day After TomorrowThuyết Minh Năm: 2004

The Day after Tomorrow là một bộ phim khoa học viễn tưởng xuất sắc, nhắc nhở người ta về sự nóng lên của trái đất và nguy cơ lụt lội toàn cầu do băng tan. Thảm họa trên phim là giả tưởng, nhưng nguy cơ xảy ra thì hoàn toàn có thật bởi hàng ngày con người vẫn đang hủy hoại môi trường sống của mình bằng lượng khí thải công nghiệp khổng lồ.

Những Tay Đua Siêu Hạng Dhoom.Diễn Viên: Abhishek Bachchan,Uday Chopra,John Abraham

Những Tay Đua Siêu Hạng DhoomViệt Sub Năm: 2004

Một băng đảng của người đi xe đạp đứng đầu Kabir lạnh lùng và kiêu ngạo là trên một spree cướp ở Mumbai. Họ cướp cơ sở và sau đó zip đi vào siêu thể của họ. ACP Jai Dixit là trường hợp phụ trách và ông tuyển một thợ cơ khí xe đạp vụng về và tay đua tên là Ali để đuổi theo băng đảng trên một chiếc xe đạp và giúp Jai nab họ. Kabir chấp nhận thách thức, và kéo ra vụ cướp khác giữa một chức năng. Điều này gây ra Jai và Ali để gọi nó đi. Jai từ chức từ lực lượng cảnh sát và Ali quay trở lại với công

Xem Phim Con Mồi - The Prey Việt Sub (2011) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

obber thoát khỏi nhà tù với một mục tiêu duy nhất trong tâm trí để theo dõi bạn tù cũ của mình một kẻ giết người hàng loạt dự định pin các tội ác của mình trên ông cảnh sát được gửi đi sau khi tên cướp bất chấp những nỗ lực tốt nhất của mình sớm trở thành số public enemy khi nhân vật chính là hướng tới giới hạn của họ nó trở nên ngày càng không rõ ràng thợ săn và con mồicon mồi,xem phim con mồi,download con mồi,xem online con mồi hd,xem con mồi nhanh,tai phim con mồi,the prey,xem phim the prey,download the prey,xem online the prey hd,xem the prey nhanh,tai phim the prey,albert dupontel,alice taglioni,stéphane debac