Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2.Diễn Viên: Trần Chí Bằng,Đặng Gia Gia

Cô Đảo Kinh Hoàng 2 Mysterious Island 2Việt Sub Năm: 2011

Cô đảo kinh hoàng là bộ phim điện ảnh kinh dị rất ăn khách trong năm 2011. Chính bộ phim này bước đầu khẳng định vị thế của Dương Mịch trên màn ảnh rộng. Phần 2 của phim bắt đầu từ những cơn ác mộng của Châu Tình trên con đường tử thần nơi xảy ra 17 vụ tai nạn bí ẩn, các thầy tu cũng vào cuộc tìm hiểu sự việc nhưng không thấy ai trở về, ngay cả nhà chức trách cũng không tìm hiểu được nguyên nhân các vụ tai nạn bí ẩn. Quyết tâm tìm hiểu về cơn ác mộng của mình, Châu Tình đã tìm đến con đường nơi

Săn Quỷ Carnivorous.Diễn Viên: Leah Rose,Ryan Schaufler,Tom Lodewyck

Săn Quỷ CarnivorousThuyết Minh Năm: 2007

Sau khi bị bắt cóc, Kate Walker tỉnh dậy và thấy mình bị mắc kẹt trong một căn phòng nhỏ. Cô nhận ra cô không phải là tù nhân duy nhất, vì mười chín người khác cùng chung số phận với nhau.

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your Grave.Diễn Viên: Sarah Butler,Jeff Branson,Andrew Howard

Cô Gái Báo Thù I Spit On Your GraveViệt Sub Năm: 2010

Jennifer Hills, nữ nhà văn trẻ đến vùng ngoại ô hẻo lánh để lấy cảm hứng cho cuốn sách mới của mình. Tại đây cô đã bị những gã thanh niên trong vùng hành hạ, sỉ nhục và hãm hiếp tập thể. Quá sợ hãi và tủi nhục, Hills lao mình vào dòng sông tự vẫn để thoát khỏi lũ vô nhân tính. Sống sót quay trở về, Hills quyết định trả thù những kẻ đã hại đời mình.

Sát Nhân Dưới Đường Hầm  Urban Explorer.Diễn Viên: Nathalie Kelley,Nick Eversman,Klaus Stiglmeier,Max Riemelt

Sát Nhân Dưới Đường Hầm Urban ExplorerViệt Sub Năm: 2011

Một nhóm nhà thám hiểm đô thị thuê một người hướng dẫn địa phương, để khám phá thế giới bí ẩn dưới thủ đô Berlin. Người này đã dẫn họ vào mê cung của đường hầm thoát hiểm ngầm bên dưới thành phố. Nhưng họ không biết đang trở thành mục tiêu săn đuổi bởi tên sát nhân ẩn náo bên trong đường hầm.

Xem Phim Con Đường Chết 3 - Joy Ride 3 Việt Sub (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong joy ride 3 cơn ác mộng bắt đầu khi một nhóm tay đua đường phố vùn vụt đến đại lộ rally 1000 gặp lão rusty nail kẻ sát nhân tàn bạo và từng người một lần lượt gục ngã dưới bàn tay của hắn mặc cho cảnh sát ráo riết tầm nãcon đường chết 3,xem phim con đường chết 3,download con đường chết 3,xem online con đường chết 3 hd,xem con đường chết 3 nhanh,tai phim con đường chết 3,joy ride 3,xem phim joy ride 3,download joy ride 3,xem online joy ride 3 hd,xem joy ride 3 nhanh,tai phim joy ride 3,kirsten prout,ben hollingsworth,ken kirzinger