Người Hỏa Tiễn Rocketman.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Người Hỏa Tiễn RocketmanThuyết Minh Năm: 2019

tiểu sử dựa trên cuộc đời của huyền thoại âm nhạc Elton John. Rocketman có sự tham gia của dàn diễn viên sáng giá như Jamie Bell, Richard Madden, Bryce Dallas Howard, và đặc biệt là sự góp mặt của anh chàng “điệp viên Kingsman” Taron Egerton trong vai tượng đài âm nhạc Elton John.

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel Panics.Diễn Viên: Taron Egerton,Jamie Bell,Richard Madden,Bryce Dallas Howard

Đại Dịch Hoảng Loạn Colonel PanicsViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện diễn ra tại thế giới tương lại khi đó số phận đã định của 2 người đàn ông, một người đến từ tương lai người còn lại đến từ quá khứ, cả hai đã bị cuốn vào vòng xoáy của một đại dịch gây ra bởi một loại virus bí ẩn đang được báo động ở mức số 4 trong một trải nghiệm game kĩ thuật số của nền khoa học văn minh của nhân loại.

Vụ Scandal Bí Mật Norigae.Diễn Viên: Ma Dong Seok,Mi Ji Hyun,Lee Seung Yeon

Vụ Scandal Bí Mật NorigaeThuyết Minh Năm: 2013

Câu chuyện mở đầu bằng cái chết của một nữ diễn viên. Một phóng viên đã bắt tay điều tra vụ án và một nữ công tố viên muốn tìm ra chân lý. Nhằm công bố sự thật về cái chết của nữ diễn viên, phóng viên và nữ công tố viên phải hợp tác chống lại một tập đoàn quyền lực đứng sau.

Sống Trong Thời Chiến Life During Wartime.Diễn Viên: Shirley Henderson,Allison Janney,Ally Sheedy

Sống Trong Thời Chiến Life During WartimeViệt Sub Năm: 2009

Sau khi chia tay người chồng đang bị giam giữ là Bill phạm tội ấu dâm, Trish chuẩn bị tái giá, và Trish rất vui mừng khi gặp được Harvey là một hình tượng người cha cho hai đứa con trai của mình. Thế nhưng khi Bill được thả và hai đứa con trai gặp được cha dượng tương lai, gia đình họ sẽ phải lựa chọn giữa lãng quên và tha thứ.

Xem Phim Con Bạc - A City Called Macau Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim nói về một người phụ nữ làm quản lý phục vụ khách vip tại một sòng bạc phải lòng một con bạc quyến rũcon bạc,xem phim con bạc,download con bạc,xem online con bạc hd,xem con bạc nhanh,tai phim con bạc,a city called macau,xem phim a city called macau,download a city called macau,xem online a city called macau hd,xem a city called macau nhanh,tai phim a city called macau