Gián Điệp Vú Em The Spy Next Door.Diễn Viên: Thành Long,Billy Ray Cyrus,Amber Valletta,George Lopez

Gián Điệp Vú Em The Spy Next DoorViệt Sub Năm: 2010

Bob Ho (Thành Long ), là một siêu gián điệp của CIA. Một ngày, anh quyết định nghỉ việc “về vườn” và mong muốn lập gia đình với cô hàng xóm xinh đẹp Gillian (Amber Valletta). Tuy nhiên, để kết hôn với Gillian, Bob phải vượt qua thử thách do chính cô đặt ra là phải chiếm được cảm tình của ba đứa con riêng của cô là: Farren (Madeline Carroll)

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune Tellers.Diễn Viên: Kim Soo Ro,Kwak Do Won,Lee Je Hoon,Kang Ye Won,Kim Yoon Hye

Thầy Bắt Ma Ghost Sweepers, Fortune TellersViệt Sub Năm: 2012

Sau kỳ nghỉ Tết Trung thu, các rạp chiếu bóng Hàn Quốc lại bắt đầu công việc "đón quân". Trong số những tân binh chuẩn bị ra mắt, đáng chú ý nhất có lẽ là Ghost Sweepers - bộ phim kinh dị hài hước lấy đề tài ma quỷ, siêu nhiên. Sự góp mặt của hàng loạt quý ông lịch lãm như Kim Soo Ro, Kwak Do Won, Lee Je Hoon với vai trò.

Mối Tình Rome When In Rome.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Mối Tình Rome When In RomeViệt Sub Năm: 2010

Beth là một người phụ nữ vì công việc, khó mà có một mối quan hệ bền vững vì cô luôn đặt công việc lên trên người yêu, đó là lý do người yêu Beth bỏ đi. Beth đến Rome tham dự lễ cưới của cô em gái, Beth đã gặp một người đàn ông tuyệt vời đó là Nick nhưng 2 người đã có sự hiểu lầm lẫn nhau và khi cô quay trở lại New York, có 4 người đàn ông đến gặp Beth, và Nick vẫn gọi cho Beth để tiếp tục hẹn hò.

Hẹn Hò Ngày Lễ Holidate.Diễn Viên: Kristen Bell,Josh Duhamel,Anjelica Huston,Danny Devito

Hẹn Hò Ngày Lễ HolidateViệt Sub Năm: 2020

Chán cảnh lẻ bóng vào những dịp lễ, hai người xa lạ nhất trí làm bạn đồng hành trong sáng của nhau trong suốt cả năm, để rồi thực sự nảy sinh tình cảm.

Xem Phim Cớm Đại Học - 22 Jump Street Thuyết Minh (2014) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cớm đại học 22 jump street “22 jump street” tiếp tục với bối cảnh sau khi hai anh chàng cảnh sát hậu đậu ham chơi bời hơn làm nhiệm vụ schmidt jonah hill và jenko channing tatum đã thành công trong việc phá vỡ mạng lưới buôn bán ma túy tại trường trung học nay thì cơ hội lớn đã đến khi cả hai đươc cử đi nằm vùng tại một trường đại học địa phươngcớm đại học thuyết minh,xem phim cớm đại học thuyết minh,download cớm đại học thuyết minh,xem online cớm đại học thuyết minh hd,xem cớm đại học thuyết minh nhanh,tai phim cớm đại học thuyết minh,22 jump street thuyết minh,xem phim 22 jump street thuyết minh,download 22 jump street thuyết minh,xem online 22 jump street thuyết minh hd,xem 22 jump street thuyết minh nhanh,tai phim 22 jump street thuyết minh,channing tatum,jonah hill,ice cube