Vào Hư Không Enter Nowhere

Vào Hư Không Enter NowhereChưa Sub Năm: 2011

Enter Nowhere là một bộ phim kinh dị tâm lý năm 2011 do Jack Heller đạo diễn và có sự tham gia của Scott Eastwood, Sara Paxton và Katherine Waterston. Bộ phim đã được phát hành lại với tựa đề The Haunting of Black Wood vào năm 2015. Bộ phim mô tả một nghịch lý thời gian.

Báo Oán Sajen.Diễn Viên: Amanda Manoppo,Stefhani Zamora Husen,Chantiq Schagerl

Báo Oán SajenChưa Sub Năm: 2019

Nhiều lời đồn đại cho rằng việc cúng dường trong trường trung học Bangsa là để xoa dịu những vong hồn ai oán của những học sinh đã tự sát. Mặc kệ cho Riza can ngăn, Alanda quyết tâm thu thập bằng chứng giải thích cho nhưng vụ tự sát, không may chính cô lại trở thành nạn nhân để rồi phải tự sát vì không chịu nổi sức ép.

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 Cop.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Cảnh Khuyển Ba Đả K9 CopChưa Sub Năm: 2016

nói về Lê Dật Tưu do tính nóng nảy nên cấp trên anh đã cho tham gia vào khóa huấn luyện cảnh khuyển để rèn tâm tính, nơi đây anh gặp được Mã Chí Hạo một bác sĩ thú y và cũng nhờ cô mà Dật Tưu đã thành công huấn luyện được chú chó Ba Đả và riêng bản thân cũng đã thay đổi hẳn. Phim với sự tham gia của Chung Gia Hân, Huỳnh Tông Trạch, Huỳnh Hạo Nhiên, Lương Liệt Duy...

Onyankopon おにゃんこポン.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Onyankopon おにゃんこポンChưa Sub Năm: 2017

Onyankopon watched over people long ago, but one day an old woman accidentally hit Onyankopon in the head with a mallet while mashing yams. Since then, Onyankopon has been nervous about greeting people directly, and so sends subordinates to speak to them and solve their problems. He will use Afrobeat and dance to help Japanese high school girls with problems such as dieting, love, and cramming for exams.

Ma Sói Uncaged.Diễn Viên: Chung Gia Hân,Huỳnh Tông Trạch,Huỳnh Hạo Nhiên,Lương Liệt Duy

Ma Sói UncagedChưa Sub Năm: 2016

Mất cha mẹ trong một thảm kịch ghê rợn, Jack được nhận nuôi cùng các anh em họ và người bạn thân Brandon. Khi bước vào tuổi 18, cuộc sống yên ổn của cậu ấy bỗng trở nên tồi tệ khi liên tục bị mắc chuỗi mộng du dài hạn.

Xem Phim Colorful Movie - The Motion Picture Chưa Sub (2010) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân loại đâu chỉ có một sắc màu đơn độc mà là vô vàn màu sắc khác nhau colorful カラフル sắc màu là bộ phim hoạt hình nhật bản của đạo diễn keiichi hara sản xuất năm 2010 bộ phim dựa theo cuốn sách của nhà văn eto mori đoạt giải naoki prize lần thứ 135 năm 2006colorful movie,xem phim colorful movie,download colorful movie,xem online colorful movie hd,xem colorful movie nhanh,tai phim colorful movie,the motion picture,xem phim the motion picture,download the motion picture,xem online the motion picture hd,xem the motion picture nhanh,tai phim the motion picture