Chiến Trận Chống Zombie Re-Kill.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Chiến Trận Chống Zombie Re-KillThuyết Minh Năm: 2015

5 năm sau khi đại dịch Zombie bùng phát, quét sạch 85% dân số trên thế giới, cuộc chiến giữa Zombie và nhân loại vẫn đang diễn ra. Hầu hết các thành phố lớn đều bị bỏ hoang. Chỉ một số thành phố ít ỏi còn người sống. Đơn vị chiến đấu S.W.A.T được R-Division chỉ đạo đang canh gác nghiêm ngặt, nhằm tránh tình trạng Zombie sẽ càn quét đợt thứ 2, khiến dân số trở về 0. Họ là niềm hy vọng cuối cùng của nhân loại.

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You Here.Diễn Viên: Bruce Payne,Mark Adams,Scott Adkins

Điệp Tiên Điệp Tiên Are You HereThuyết Minh Năm: 2015

Mẫn (Trang Tư Mẫn), Long (Thẩm Chấn Hiên), Cường (Lục Tuấn Quang) và Phân (Tăng Thục Nhã Jumbo) là bạn học đại học, 4 người thấy việc kinh doanh trò chơi trên mạng đang thịnh, nên đã đem số tiền dành dụm ra thành lập một công ty. Bà Huỳnh (Bào Khởi Tịnh) tìm đến, còn đề nghị 4 người hợp tác làm cái apps tên "điệp tiên"

Rock Tử Thần Deathgasm.Diễn Viên: Milo Cawthorne,James Blake,Kimberley Crossman

Rock Tử Thần DeathgasmViệt Sub Năm: 2015

Hai cậu nhóc vô tình triệu hồn một con quỷ khát máu cổ xưa được biết đến với cái tên khiến quỷ thần đều vãi đạn, The Blind One, khi đào bới tìm kiếm bùa chú đen tối nhằm mục đích tự giải thoát linh hồn mình khỏi cõi trần tục này. Máu bắt đầu chảy thành sông. Cuộc đi săn bắt đầu và trớ trêu buồn cười

Trùng Độc Poisonous Insect.Diễn Viên: Kyoka Minakami,Mao Noguchi,Ryusuke Komakine

Trùng Độc Poisonous InsectThuyết Minh Năm: 2016

kể về câu chuyện rùng rợn khi mà bảy người lạ mặt bị nhốt trong tòa nhà. Không có gì để ăn trong tòa nhà. Họ thấy một cái nồi lớn, dao của một người bán thịt và đồng hồ đếm 7 ngày. Như vậy đồng nghĩa với việc bảy người lạ mặt bị khóa trong tòa nhà ấy trong 7 ngày, họ phải giết nhau cho đến khi chỉ có 1 người còn lại.

Xem Phim Cõi U Tối - Visions Of Suffering Việt Sub (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

những con quỷ vượt qua ranh giới giữa thế giới của những giấc mơ và thực tại đang thức giấc để bắt một nạn nhân và kéo anh ta trở lại cõi u tốicõi u tối,xem phim cõi u tối,download cõi u tối,xem online cõi u tối hd,xem cõi u tối nhanh,tai phim cõi u tối,visions of suffering,xem phim visions of suffering,download visions of suffering,xem online visions of suffering hd,xem visions of suffering nhanh,tai phim visions of suffering