Từ Khi Anh Đến After.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Từ Khi Anh Đến AfterThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên nguyên tác ăn khách của cây bút Anna Todd, After kể về Tessa (Langford), một nữ sinh năm nhất đại học gương mẫu, hiếu thuận với cha mẹ và chung thủy với mối tình thời trung học của mình. Trên con đường trải đầy hoa hồng tuyệt đẹp của mình, Tessa đã gặp gỡ anh chàng Hardin Scott (Tiffin), một nam sinh nổi loạn đầy bí ẩn và quyến rũ.

Trước Lúc Hoàng Hôn Before Sunset.Diễn Viên: Josephine Langford,Hero Fiennes Tiffin

Trước Lúc Hoàng Hôn Before SunsetViệt Sub Năm: 2004

Chín năm trước (trong Phần 1), Jesse và Celine gặp nhau lần đầu tiên tại Vienna (Áo). Hai người phải lòng nhau và hẹn sáu tháng sau sẽ cùng trở lại thành phố này một lần nữa. Nhưng giống như lời ao ước của gã si tình trong một bài thơ nọ: “Em cứ hẹn nhưng em đừng đến nhé”, Celine đã không đến thật. Họ bặt tin nhau từ dạo ấy. Chàng viết lại câu chuyện tình đó trong một cuốn sách còn nàng thì giấu những kỷ niệm trong một bài hát.

Các Nữ Tu Trong Trắng The Innocents.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Các Nữ Tu Trong Trắng The InnocentsViệt Sub Năm: 2016

Ba Lan, tháng 12 năm 1945. Trong một tu viện của Dòng Biển Đức, tiếng hét của một nữ tập sinh trẻ làm xáo động giờ hát kinh. Được gọi đến để giúp đỡ, một nữ bác sĩ trẻ của Hội Chữ Thập Đỏ Pháp, đang đóng quân bên cạnh, khám phá trong bức tường thánh kín mít này có một bí mật khủng khiếp: sau khi bị binh lính trong quân đội Xô viết hiếp, đa số các nữ tu mang thai..

Hoa Tâm A Flower Aflame.Diễn Viên: Lou De Laâge,Agata Buzek,Agata Kulesza

Hoa Tâm A Flower AflameViệt Sub Năm: 2016

cô nàng Sonoko (Eri Murakawa), một người con gái xinh đẹp nhưng số phận đã không cho cô được quyền lựa chọn người mình sẽ gửi gắm cả cuộc đời khi mà cha mẹ cô đã sắp đặt cho cô lấy một người đàn ông xa lạ tên là Amamiya (Kento Hayashi).

Xem Phim Cô Vợ Hờ - Buffalo 66 Việt Sub (1998) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi ra tù billy bắt cóc một cô gái về ra mắt bố mẹ và bắt cô ta làm vợ của mình nhưng mọi chuyện diễn ra không như mong đợicô vợ hờ,xem phim cô vợ hờ,download cô vợ hờ,xem online cô vợ hờ hd,xem cô vợ hờ nhanh,tai phim cô vợ hờ,buffalo 66,xem phim buffalo 66,download buffalo 66,xem online buffalo 66 hd,xem buffalo 66 nhanh,tai phim buffalo 66,vincent gallo,christina ricci,ben gazzara