Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange Marmalade.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Ma Cà Rồng Biết Yêu Mứt Cam: Orange MarmaladeViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

câu chuyện về Jae Min (Yeo Jin Goo) - một nam sinh kiểu mẫu và Baek Mari (Seolhyun) - cô bạn học "đội lốt" ma ca rồng. Vốn mang thân phận khác biệt nên càng tiếp xúc lâu ngày, hai người càng nảy sinh nhiều cảm giác kỳ lạ. Đáng nói hơn, khi tình cảm dần phát triển thì họ lại phải đối mặt với những tình huống dở khóc, dở cười.

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect Victim.Diễn Viên: Yeo Jin Goo,Kim Seol Hyun,Lee Jong Hyun,Gil Eun Hye

Nạn Nhân Không Hoàn Hảo Imperfect VictimViệt Sub Năm: 2023 (Tập 29/29)

một bộ phim truyền hình do Dương Dương đạo diễn, với sự tham gia của các diễn viên Châu Tấn, Lưu Dịch Quân, Lâm Duẫn, Trần Sác. Một vụ án quấy rối tình dục xảy ra trong môi trường công sở đã gây ra sự báo động khi bị tố cáo bởi một người thứ ba giấu tên.

Xem Phim Cô Nàng Xinh Đẹp - Pretty Li Hui Zhen Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

là bộ phim truyền hình lãng mạn kể về cuộc gặp gỡ giữa hai người bạn sau những biến cố lớn xảy ra trong cuộc đời thịnh nhất luân sẽ vào vai bạch hạo vũ một anh chàng khi lớn lên vừa điển trai lại vừa thành công còn địch lệ nhiệt ba sẽ vào vai lý huệ trân một cô gái xấu xí nghèo khổ nhưng từng có quãng thời giàu có và xinh đẹpcô nàng xinh đẹp,xem phim cô nàng xinh đẹp,download cô nàng xinh đẹp,xem online cô nàng xinh đẹp hd,xem cô nàng xinh đẹp nhanh,tai phim cô nàng xinh đẹp,pretty li hui zhen,xem phim pretty li hui zhen,download pretty li hui zhen,xem online pretty li hui zhen hd,xem pretty li hui zhen nhanh,tai phim pretty li hui zhen