Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman Kiss.Diễn Viên: Phantira Pipityakorn,Oabnithi Wiwattanawarang

Nụ Hôn Ma Quái Krasue: Inhuman KissThuyết Minh Năm: 2019

câu chuyện ở một ngôi làng xa ở Thái, cô gái trẻ Sai mắc lời nguyền của Krasue – Ma lai rút ruột. Hàng đêm, đầu cô tách rời thân thể để săn lùng thú vật. Dân làng sợ hãi khi gia súc của mình chết hàng loạt và bắt đầu lùng bắt Krasue. Tuy nhiên, Noi - người bạn thân của Sai - vẫn sát cánh cùng cô bất chấp biết sự thật.

Hồn Ma Cô Độc Alone.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Hồn Ma Cô Độc AloneThuyết Minh Năm: 2015

Anjana và Sanjana là hai chị em sinh đôi với nhau. Họ cực kì thân thiết và từng hứa với nhau rằng "Sẽ luôn bên nhau. Không có chuyện gì có thể tách rời họ được". Thế nhưng, có một việc đã xảy ra làm chết đi một trong hai người. Nhiều năm sau, hồn ma đó quay trở lại để trả thù người đã làm vỡ lời hứa năm xưa. Và tìm ra nguyên nhân vì sao lại phản bội lời hứa đó!

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana Tree.Diễn Viên: Sheershak Anand,Shantanu Ray Chhibb

Ma Khmer: Ma Cây Chuối Ghost Banana TreeViệt Sub Năm: 2004

Câu chuyện kể về một cặp đôi vợ chồng mới đám cưới và người chồng được cử ra nước ngoài để làm ăn với đối tác. Trong lúc này người vợ đã bị bệnh và chết đi. Hồn của cô trở nên đáng sợ và ám dân làng. Tuy nhiên khi chồng cô trở về thì anh không biết gì về cái chết của vợ mình

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam Dương.Diễn Viên: Herman Yau,Suet Lam,Mark Cheng,Maggie Siu,Tak,Bun Wong

Chơi Ngải 4 Tà Thuật Nam DươngThuyết Minh Năm: 2007

Trên mặt người đàn ông này mang vẻ mặt khổ sở giống như vẻ mặt của cha dượng cô khi bị thua tiền, cô thật là sợ hắn sẽ xuống tay đánh cô giống như cha dượng cô. Vết thương trên người cô còn chưa khỏi, thật chịu không được tổn thương lần nữa. Nhất là trên lưng còn miệng vết thương đang rỉ máu còn chưa đóng vảy , bàn tay Tư Đặc ở trong chăn siết đến nơi đó rất đau , đau đến mức trên trán cô toát ra mồ hôi lạnh.

Xem Phim Cổ Mộ Kỳ Bí - Tomb Mystery Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhóm sinh viên khảo cổ học anh thợ điêu khắc cùng với một nhà đầu tư quyết định đi thám hiểm lăng mộ công chúa cao dương đời đường dù đã chuẩn bị tâm lý “một đi không về” nhưng khi đối mặt với những bí ẩn nơi cổ mộ và những cái bẫy chết người vẫn khiến các thành viên kinh hoàng khiếp sợcổ mộ kỳ bí,xem phim cổ mộ kỳ bí,download cổ mộ kỳ bí,xem online cổ mộ kỳ bí hd,xem cổ mộ kỳ bí nhanh,tai phim cổ mộ kỳ bí,tomb mystery,xem phim tomb mystery,download tomb mystery,xem online tomb mystery hd,xem tomb mystery nhanh,tai phim tomb mystery,lữ duật lai,tạ quân hào,trương duệ gia