Quỷ Sừng Horns.Diễn Viên: Daniel Radcliffe,Juno Temple,Heather Graham

Quỷ Sừng HornsViệt Sub Năm: 2014

dựa trên cuốn tiểu thuyết của nhà văn Joe Hill. Nội dung bộ phim kể về Ig Perrish một người đàn ông nghiện rượu sau khi bị mọi người xung quanh tình nghi giết chết bạn gái Merrin của mình, người con gái mà anh luôn luôn yêu thương và mong nhớ hằng đêm.

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of Man.Diễn Viên: Elizabeth Brown,Lisa Cameron,Lindsay Cromar

Dòng Họ Ăn Thịt Người Sawney: Flesh Of ManViệt Sub Năm: 2013

Một dòng họ khát máu đã giết người và ăn thịt của họ suốt nhiều thế kỷ mà phía cảnh sát bất lực không truy bắt được chúng, đến khi một chàng phóng viên trẻ truy tìm dấu vết của cô gái bị mất tích và phát hiện toàn bộ sự thật đằng sau của họ.

Đảo Kinh Hoàng Fantasy Island.Diễn Viên: Atthaphan Phunsawat,Oabnithi Wiwattanawarang,Djuangjai Hirunsri,Nithiroj Simkamtom

Đảo Kinh Hoàng Fantasy IslandThuyết Minh Năm: 2020

sẽ theo chân một nhóm  du khách thắng giải thăm thú Fantasy Island - khu nghỉ dưỡng nằm tách biệt trên hòn đảo cách xa đất liền thuộc sở hữu của người đàn ông bí ẩn là quý ngài Roarke.Tại đây, mỗi thành viên trong nhóm sẽ được tận hưởng sự diệu kỳ mà hòn đảo đem lại đó là khả năng hiện thực hóa mọi giấc mơ, khát vọng, mong ước của từng người.

Xem Phim Cô Gái Mỹ Thuật - M.f.a Việt Sub (2017) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

noelle francesca eastwood cô sinh viên ngành mỹ thuật bị cưỡng hiếp bởi bạn học chung của mình cô quyết định trả thù bằng cách giết chết tên đã cưỡng hiếp mình nhưng rồi cô thèm muốn cái cảm giác giết người trả thù kì lạ kia một kế hoạch được đưa ra một sự trả thù cho những cô gái từng bị hiếp dâmcô gái mỹ thuật,xem phim cô gái mỹ thuật,download cô gái mỹ thuật,xem online cô gái mỹ thuật hd,xem cô gái mỹ thuật nhanh,tai phim cô gái mỹ thuật,mfa,xem phim mfa,download mfa,xem online mfa hd,xem mfa nhanh,tai phim mfa,michael welch,francesca eastwood,clifton collins jr