Scrapped Princess Haiki Oujo

Scrapped Princess Haiki OujoViệt Sub Năm: 2003 (Tập 24/24)

Sự ra đời của công chúa và hoàng tử song sinh là báo hiệu cho sự diệt vong của vương quốc sẽ đến khi công chúa tròn 16 tuổi. 15 tuổi, để tránh định mệnh phải chết Pacifica phải trốn chạy sự truy đuổi của nhiều lực lượng khác nhau dưới sự bảo vệ của anh trai và chị gái nuôi. Liệu Pacifica có phải sử dụng sức mạnh thật sự của mình?

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆Illya

Fate Kaleid Liner Prisma Illya Fate/kaleid Liner Prisma☆IllyaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10+Ova/10)

Fate/kaleid Liner Prisma-Illya là spin-off của Fate/stay night, với Illyasviel von Einzbern là nhân vật chính, một nữ sinh bình thường. Một ngày nọ, cây gậy phép ruby của tohsaka Rin (Kaleido Ruby) chán chủ nên bay đến chọn Illya làm chủ nhân, cùng lúc đó, cây gậy của Luvia (Kaleido shapphire ) cũng chọn chủ mới là bạn học của Illya.

Ancient Books Of Ys Ys イース

Ancient Books Of Ys Ys イースViệt Sub Năm: 1989 (Tập 7/7)

Chuyển thể từ phần game đầu tiên của dòng game nổi tiếng Ys. Erestia là một hòn đảo - vùng đất giàu có bỗng nhiên bị cô lập trên biển do cơn bão xoáy bí ẩn, cuốn trôi những ai tới gần Esteria. Có tin đồn rằng quái vật, quỷ dữ đã chiếm lấy nơi đó.

Xem Phim Cô Gái Hài Hước - Weiss Survive R Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

takeshi was just an ordinary guy until a perfectly innocent study session with michi the most beautiful girl in the school ended up with him being mysteriously transported into the strange dimension known as the weiss schwarz battle space once there a crazy but enthusiastic old man informs him that he is the chosen warrior and must win a succession of card battles to get back homecô gái hài hước,xem phim cô gái hài hước,download cô gái hài hước,xem online cô gái hài hước hd,xem cô gái hài hước nhanh,tai phim cô gái hài hước,weiss survive r,xem phim weiss survive r,download weiss survive r,xem online weiss survive r hd,xem weiss survive r nhanh,tai phim weiss survive r